เบาะซิทอัพ เก้าอี้ซิทอัพสำหรับบริหารหน้าท้อง แบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ

เบาะซิทอัพ หรือ เก้าอี้ซิทอัพ เลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับคุณ

เบาะซิทอัพ หรือ “เก้าอี้ซิทอัพ” ในปัจจุบันมีการพัฒนาและเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ เข้าไปอย่างมากมาย จนแทบจะเรียกได้ว่า มีเบาะซิทอัพแค่ตัวเดียว ก็พอที่จะออกกำลังกายได้แทบจะทุกส่วนของร่างกายแล้ว ส่วนถ้าสำหรับคุณผู้ชาย ก็อาจจะซื้อชุดดัมเบลติดบ้านไว้สักชุด แค่นี้ก็พอที่จะสร้างกล้ามเนื้อ และสามารถออกกำลังกายได้ในทุก ๆ วันได้อย่างสบาย ๆ

“หน้าท้องน้อย ๆ” สำหรับสาว ๆ ที่ต้องนั่งทำงานหน้าคอมทั้งวัน ส่วนมากแล้วพออายุเข้าแตะวัยเลข 3 การควบคุมอาหารอย่างเดียวโดยไม่ออกกำลังกายช่วยเลย อาจจะไม่เพียงพอที่จะรักษาหุ่นดี ๆ เหมือนสมัยวัยรุ่นไว้ได้แล้ว ยิ่งถ้าข้าง ๆ ออฟฟิศมีร้านอาหารอร่อย ๆ อยู่เพียบด้วยล่ะก็ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงกันเลยใช่ไหมล่ะคะ

เบาะซิทอัพ หรือเก้าอี้ซิทอัพ เป็นเครื่องช่วยออกกำลังสำหรับหน้าท้องโดยเฉพาะ โดยเพื่อน ๆ สามารถออกกำลังกายหน้าท้องด้วยท่าต่าง ๆ โดยไม่ต้องใช้พวกเครื่องมือพวกนี้ได้อย่างสบายอยู่แล้ว เพียงแต่เบาะซิทอัพ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายให้ง่ายขึ้นพอสมควรเลย เพราะสามารถเกี่ยวขาได้ เบาะที่รองไม่เจ็บ ส่วนรุ่นใหม่ ๆ ก็มีสปริงช่วยดันตัว ทำให้ผู้ที่อายุมากหน่อย หรือคุณพ่อคุณแม่ สามารถใช้งานร่วมกันได้

เบาะซิทอัพ-แบบไหนดี002

เบาะซิทอัพเหมาะกับใครบ้าง ?

  • คนที่ไม่มีเวลาไปยิม แต่อยากจะออกกำลังกายหน้าท้อง ลดหน้าท้อง หรือสร้างซิกแพค
  • คนที่ออกกำลังกายหน้าท้องที่บ้าน เช่นท่าซิทอัพ ท่าครันซ์ แล้วไม่ค่อยเห็นผล อาจจะต้องเพิ่มความเข้มข้นโดยใช้พวกเก้าอี้ซิทอัพแบบปรับระดับได้มาช่วย
  • คนที่ต้องการการออกกำลังกายหน้าท้องแบบเข้มข้น เครื่องซิทอัพบางรุ่นสามารถปรับความสูงได้ชันมาก รวมถึงสามารถออกกำลังกายได้หลายท่า ทำให้กล้ามเนื้อท้องสวยและขึ้นครบทุกมัด
  • คนที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกีฬา เพราะกล้ามเนื้อท้องและแกนกลางลำตัว จะช่วยให้มีการทรงตัว และความแข็งแกร่งทั่วร่างกายที่ดี เมื่อกล้ามเนื้อท้องและแกนกลางลำตัวแข็งแรง จะส่งผลให้การปั่นจักรยาน การวิ่ง ว่ายน้ำ ดีขึ้น
  • สำหรับผู้ชายที่มีดัมเบลหรือบาร์เบลอยู่แล้ว อาจจะมองหาพวกเบาะซิทอัพที่ปรับระดับได้ เพราะสามารถใช้เป็นม้านอนดันอก รวมถึงใช้เป็นเบาะซิทอัพได้ในตัว เรียกได้ว่าเป็นโฮมยิมเล็ก ๆ กันเลย

เลือกซื้อเบาะซิทอัพแบบไหนดี

การเลือกซื้อเบาะซิทอัพมาใช้ จะต้องพิจารณาในเรื่องของอายุ สภาพร่างกายของคนที่ใช้งาน วิธีการใช้งานประกอบด้วย เพราะถ้าจะให้เบาะซิทอัพรุ่นใหม่ ๆ แบบพวก Six pack care หรือ 360 องศา จะเป็นเบาะซิทอัพแบบที่เล่นได้ง่ายที่สุด มีสปริงช่วย แถมฟังก์ชั่นการใช้งานออกกำลังกายส่วนอื่น ๆ ก็มีแบบครบครัน แต่ถ้าจะเน้นให้มีซิคแพค ก็อาจจะต้องมองเป็นม้านอนแบบแผ่นเดียวที่มีความแข็งแรงมากกว่า เล่นได้หลายท่ากว่า ส่วนถ้าจะเน้นซื้อเพื่อฟิตร่างกายจริง ๆ อาจจะซื้อเป็นพวกม้านอนที่สามารถเล่นอกได้ด้วย ซึ่งจะทำให้ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มแบบจริงจัง แต่ก็จะต้องซื้อพวกดัมเบล หรือบาร์เบลเพิ่มด้วย ซึ่งก็อาจจะต้องเพิ่มงบไปอีกสักนิดนึง

รีวิวเบาะซิทอัพ 3 ตัวเด่น

เป็นเบาะซิทอัพ 3 ตัว 3 ประเภท โดยคัดเลือกจากความคุ้มค่า แข็งแรง ซึ่งอาจจะพอเป็นแนวทางให้เพื่อน ๆ ที่กำลังสนใจเบาะซิทอัพอยู่ แล้วไม่รู้จะซื้อแบบไหนดี รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

Six Pack Care เบาะซิทอัพ เก้าอี้ซิทอัพ แบบมีสปริงช่วย

พร้อมที่ปั่นจักรยานเพื่อออกกำลังกาย <– My choice

Six-Pack-Care-เบาะซิทอัพ-เก้าอี้ซิทอัพพร้อมจักรยานออกกำลังกาย
sugartest info
Six Pack Care รุ่นใหม่ ตัวนี้เป็นตัวเดียวกับที่ขายอยู่ในทีวี (1,990 บาท) แต่ราคาช่วงโปรของร้านที่นำมาขายในลาซาด้า ตอนนี้เหลืออยู่ 1,590 – 1,690 บาท แถมยังจัดส่งฟรีอีก ก็ถือว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่าเลยทีเดียว

ตัว six pack care ตัวนี้ เป็นเบาะซิทอัพแบบมีสปริงช่วงดันหลัง เหมาะกับผู้ที่อายุมากหน่อย หรือผู้ที่มีน้ำหนักมาก ซึ่งไม่สามารถซิทอัพด้วยตัวเองได้ หรืออาจจะซิทอัพได้ แต่ใช้หลังเป็นจุดดึงตัวขึ้นมา จะทำให้มีปัญหาปวดหลังส่วนล่างได้ง่าย ซึ่งถือว่าอันตรายมาก ๆ สำหรับการซิทอัพแบบผิดวิธีแบบนี้

ดังนั้นในการเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก อาจจะทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ตัว six pack care ตัวนี้มันจะมีสปริงที่ช่วยผลักตัวเราขึ้นมาด้วยอยู่ 6 เส้น โดยเราสามารถถอดสปริงออกได้ ตามกำลังของเรา โดยในระยะแรก ๆ อาจจะเริ่มที่ใช้สปริงช่วยสัก 4 เส้นก่อน พอเริ่มแข็งแรงก็ค่อย ๆ ปรับเป็น 2 เส้น ด้วยวิธีแบบนี้ จะทำให้คุณสามารถซิทอัพด้วยตัวเองได้ มีกล้ามเนื้อท้องที่แข็งแรงขึ้น และไม่ต้องเสี่ยงที่จะปวดหลังในขณะซิทอัพเลย

six pack care เป็นเบาะซิทอัพที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย

เหตุผลที่เบาะซิทอัพตัวนี้ ขายดีแบบเทน้ำเทท่า ก็เป็นเพราะว่า มันสามารถใช้ได้กับสมาชิกในบ้านทุกคนนั่นเอง โดยลูกเองก็คงอยากให้คุณพ่อคุณแม่ได้ออกกำลังกายบ้าง แต่ด้วยความที่อายุเริ่มมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถออกกำลังกายอะไรได้มากนัก เจ้าเบาะซิทอัพตัวนี้ มันเลยมีส่วนช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ได้มีโอกาสออกกำลังกายเรียกเหงื่อกันบ้าง ทั้งซิทอัพ ปั่นจักรยาน รวมถึงเล่นไหล่ เล่นแขน ขา ทำให้เส้นไม่ยึด ได้ยืดเส้นยืดสายอย่างดี

ถ้าสำหรับคนที่ซื้อไปเพื่อใช้ได้หลาย ๆ คน ให้พ่อแม่ออกกำลังกายด้วย เราออกด้วย กรณีนี้ เบาะซิทอัพตัวนี้ ก็ดูเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด

คำค้นอื่นๆ: เครื่องซิทอัพ pantip, เครื่องซิทอัพ ราคา, เครื่องซิทอัพ tv direct, เครื่องซิทอัพ แบบไหนดี, six pack care พร้อมที่ปั่นจักรยาน, เครื่องซิทอัพ lazada, six pack care pro

ข้อดีของเบาะซิทอัพ six pack care

  • ราคาไม่แพงมาก
  • ใช้งานได้หลายฟังก์ชั่น ทั้งบริหารท้อง แขน ขา
  • สมาชิกในครอบครัวเล่นได้ทุกคน
  • มีสปริงช่วยดันตัว ทำให้แม้น้ำหนักเยอะ ก็ออกกำลังกายได้


Gadget So Cool เก้าอี้ซิทอัพ

เบาะซิทอัพแบบ 2 ตอน พับเก็บได้ <– My choice

Gadget-So-Cool-เก้าอี้ซิทอัพ-เบาะ-sit-up
sugartest info
เก้าอี้ซิทอัพ Gadget So Cool ตัวนี้จะเป็นเบาะซิทอัพแบบใหญ่ โดยจะเป็นเบาะรอง 2 แผ่น สามารถพับเก็บได้ สำหรับเบาะซิทอัพแบบนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีความแข็งแรงในระดับหนึ่งอยู่แล้ว คือสามารถซิทอัพด้วยกำลังของตัวเองได้ โดยไม่ต้องใช้ตัวช่วยมาก และอยากจะออกกำลังกายเพื่อสร้างกล้ามท้องยังจริง ๆ จัง ๆ

จุดเด่นของเก้าอี้ซิทอัพตัวนี้ ก็คือความแข็งแรงและความนิ่มของเบาะฟองน้ำแบบเต็มผืน ทำให้สามารถออกกำลังกายหน้าท้องได้หลายท่า เช่น Reverse Crunch และ Leg Raise ซึ่งเป็นท่าที่ใช้เล่นกล้ามท้องที่ได้ผลดีทั้ง 2 ท่า แต่จะต้องใช้เบาะซิทอัพที่มีความแข็งแรงพอประมาณ จึงจะเล่นท่าเหล่านี้ได้

ท่าออกกำลังกายที่ใช้กับ-เบาะซิทอัพ-gadget-so-cool

ตัวม้าซิทอัพ สามารถปรับระดับความสูงชันได้ 4 ระดับ ซึ่งสามารถเล่นได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น จนถึงขั้นชันมาก ได้กล้ามท้องแบบเต็ม ๆ  และก็จะมีติดตั้งบาร์สำหรับวิดพื้นมาให้เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นฟังก์ชั่นพื้นฐานของเบาะซิทอัพสมัยนี้ไปแล้ว

Tag: เครื่องซิทอัพ ราคา เครื่องซิทอัพ pantip tv direct lazadaเครื่องบริหารหน้าท้อง lazada เบาะซิทอัพ เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ทีวีไดเร็ค เครื่องออกกําลังกายหน้าท้อง แบบไหนดี

ข้อดีของเก้าอี้ซิทอัพ Gadget So Cool

  • พับเก็บได้ง่าย ไม่กินที่
  • ซิทอัพ และออกกำลังกายหน้าท้องได้หลายท่า
  • เบาะนิ่ม หนา 4.5 เซนติเมตร และตัวม้าซิทอัพมีความแข็งแรงสูง
  • สามารถออกกำลังกายขาด้านหน้าได้ โดยใช้สายแรงต้านที่ติดมากับตัวเครื่อง
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบริหารหน้าท้อง สร้างซิคแพคอย่างจริงจัง

ม้านอนยกน้ำหนัก ปรับซิทอัพได้

ยี่ห้อ Kfshop รุ่น AND-6009HA  <– My choice

ม้าซิทอัพ ม้ายกดัมเบล Kfshop-รุ่น AND-6009HA
sugartest info
ม้านอนยกน้ำหนัก ปรับซิทอัพได้ ยี่ห้อ Kfshop รุ่น AND-6009HA ตัวนี้เป็นเก้าอี้ซิทอัพ ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายแบบจริงจังโดยเฉพาะ เพราะว่านอกจากจะใช้เป็นม้านอนซิทอัพที่ปรับระดับสูงต่ำได้แล้ว ยังมีตัววางบาร์เบลด้านบน สำหรับใช้เล่นกล้ามอก มีเบาะรองแขน ที่ทำให้การเล่นกล้ามแขนของคุณง่ายขึ้น และสำหรับการเล่นหน้าขา ก็สามารถเพิ่มน้ำหนักโดยใช้ลูกเหล็กใส่เข้าไปได้ ซึ่งจะได้ฟิลลิ่งที่ดีกว่าแบบที่ใช้สายต้านน้ำหนักแบบรุ่นอื่น ๆ มาก

ม้านอนยกน้ำหนัก-ปรับซิทอัพได้-เล่นอก

โดยตัวม้านอน ที่ออกแบบมาในลักษณะนี้ จะมีความสมดุลที่ดีมาก สามารถเล่นท่านอนดันอกได้ถึงในระดับหนักมาก ก็ไม่มีปัญหาใด ๆ ทำให้เหมาะกับผู้ที่ต้องการฟิตหุ่นแบบจริง ๆ จัง ๆ เพราะแขนกับอก ก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรง และมีหุ่นที่ดี รวมถึงการออกกำลังกายแบบทุกส่วนในร่างกายนั้น สามารถทำให้ six pack ขึ้นได้เร็วกว่า การซิทอัพเพียงอย่างเดียวด้วย

เก้าอี้ซิทอัพ ที่สามารถปรับเป็นม้านอนยกน้ำหนักได้ตัวนี้ ถ้าเทียบกับการซื้อเก้าอี้นอนยกดัมเบลอย่างเดียวแล้ว ค่อนข้างจะคุ้มกว่าพอสมควร เพราะสามารถเล่นได้ครบทุกส่วนในร่างกายในงบประมาณ 3,000 ถ้าสำหรับคนที่ยังไม่มีดัมเบล อาจจะซื้อชุดดัมเบลเพิ่มอีกสักชุด ก็จะสามารถบริหารร่างกายได้ครบทุกส่วนเลยทีเดียว

แท็ก: เครื่องบริหารหน้าท้อง lazada เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง ทีวีไดเร็ค เครื่องบริหารหน้าท้อง pantip เครื่อง sit up pantip เครื่องซิทอัพ ราคา เครื่องบริหารหน้าท้อง rock gym เครื่องออกกําลังกายลดหน้าท้อง six pack care

ข้อดีของเก้าอี้ซิทอัพ Kfshop รุ่น AND-6009HA

  • สามารถออกกำลังกายในระดับฟิตเนสได้ในเครื่องเดียว
  • เบาะซิทอัพปรับระดับสูงต่ำได้
  • ที่เล่นหน้าขา สามารถเติมเหล็กเพิ่มน้ำหนักได้
  • มีเบาะรองสำหรับยกดัมเบล ทำให้ได้ท่าที่ถูกต้อง และไม่เจ็บข้อศอก
  • เก้าอี้ซิทอัพแบบนี้ตัวเดียว กับดัมเบลอีกชุด ก็สามารถฟิตแอนด์เฟิร์มได้แบบสบาย ๆ

ข้อมูลของเบาะซิทอัพแต่ละประเภท

เบาะซิทอัพ แบบมีสปริงช่วยดัน

Six-Pack-Care-เบาะซิทอัพ-เก้าอี้ซิทอัพพร้อมจักรยานออกกำลังกาย

เบาะซิทอัพแบบมีสปริง จะพบในเก้าอี้ซิทอัพรุ่นใหม่ ๆ ที่จะมีการเสียบสปริงไว้ด้านล่าง ทำให้ช่วยตอนที่กำลังซิทอัพขึ้นมา ทำได้ง่ายขึ้น เบาะซิทอัพในกลุ่มนี้ เช่นของ Six pack care กับของยี่ห้อ 360 องศา ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมนอกจากจะนำมาใช้ซิทอัพแล้ว ในรุ่นหลังยังเพิ่มตัวปั่นจักรยาน สายแรงต้านที่ใช้สำหรับออกกำลังกายแขน และขา รวมถึงตัวเบาะสามารถปรับหมุนได้ ทำให้สามารถประยุกต์เล่นกล้ามเนื้อท้องด้านข้างได้ด้วย

เบาะซิทอัพแบบมีสปริงช่วย จะเหมาะกับหลายกลุ่ม โดยเน้นไปที่ คนที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย คนที่มีน้ำหนักมาก ไม่สามารถซิทอัพได้ด้วยตัวเอง เพราะว่าการซิทอัพเป็นการช่วยลดหน้าท้องและเป็นการออกกำลังกายที่ดีก็ตาม แต่ถ้าน้ำหนักตัวมากเกินและกล้ามเนื้อท้องไม่แข็งแรง จะไม่สามารถซิทอัพขึ้นมาได้ หรืออาจจะใช้กล้ามเนื้อผิดส่วน ทำให้ยิ่งซิทอัพยิ่งปวดหลังเข้าไปใหญ่ เจ้าเบาะซิทอัพแบบนี้ ก็จะทำให้สามารถเล่นท่าซิทอัพได้โดยง่าย และค่อย ๆ พัฒนากล้ามเนื้อท้องและลดน้ำหนักไปทีละนิด จนในที่สุดก็แข็งแรงจนสามารถซิทอัพเปล่า ๆ โดยไม่ต้องมีสปริงช่วยได้

อีกทั้งเบาะซิทอัพในรูปแบบนี้ มักจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้แบบครบเครื่องกันเลยทีเดียว ถ้าถามว่าเหมาะกับใครมาก โดยส่วนตัวแล้วมองว่าเหมาะกับคุณพ่อคุณแม่มาก ๆ เพราะว่ามีตัวที่เป็นจักรยานปรับความหนืดมาให้ด้วย ซึ่งสามารถออกกำลังกายเรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี

อีกฟังก์ชั่นหนึ่งที่ถูกใจ ก็คือพวกที่เป็นสายแรงต้าน สำหรับเล่นแขนและขา เพราะปกติเคยซื้อพวกยางยืดออกกำลังกายมาให้คุณแม่เล่น แต่เวลาเล่นไม่รู้จะไปเกี่ยวไปเกาะกับอะไร ทำให้การใช้งานค่อนข้างลำบาก แต่ตัวสายแรงต้านที่แถมมากับเก้าอี้ซิทอัพแบบนี้ จะช่วยทำให้สามารถออกกำลังกายแขน ได้ทั้งหัวไหล่ หลังแขน หน้าแขน ช่วยยืดเส้นยืดสายได้เป็นอย่างดี เรื่องเฟิร์มขึ้นเราคงไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนั้น เพราะถ้าอยากจะให้แขนเฟิร์ม คงลงทุนไปซื้อดัมเบลแบบถอดปรับน้ำหนักได้สักชุด ดูน่าจะดีกว่า

และตัวนี้สามารถใช้ฟังก์ชั่นออกกำลังกายหน้าขาได้ด้วย โดยเป็นการใช้สายแรงต้านมาเป็นตัวทำให้หนืด เวลาเตะขาขึ้นก็จะได้ออกกำลังกายแก้เมื่อยขา แก้เส้นยึด เส้นตึงได้ดี โดยตัวแรงต้าน ถ้าเป็นรุ่น Six pack Care ตัว Plus มันจะสามารถดึงสายปรับแรงต้านได้อีก 3 ระดับ เรียกว่าเพียงพอสำหรับออกกำลังกายทั้งตัวในเครื่องเดียวเลย

tag สินค้า ; เครื่อง sit up, เก้าอี้ซิทอัพ, เบาะซิทอัพ, เครื่องซิทอัพหน้าท้อง, เครื่องช่วยซิทอัพ, เครื่องออกกำลังกายลดพุง, pantip รีวิว 360 องศา แบบไหนดี Lazada

เบาะซิทอัพ เก้าอี้ซิทอัพ แบบเบาะแผ่นใหญ่

เบาะซิทอัพ-แบบไหนดี-เบาะปรับระดับได้02

สำหรับเบาะซิทอัพแบบรุ่นเดิม ที่เป็นแผ่นเบาะใหญ่ๆ ซึ่งในยุคนี้ก็จะมีปรับปรุงมาเป็น เบาะ 2 แผ่นต่อกัน สามารถพับเก็บได้ไม่กินที่ โดยเบาะซิทอัพแบบนี้ จะเน้นไปที่ความแข็งแรงเป็นหลัก ทำให้สามารถใช้ฝึกกล้ามท้องแบบเข้มข้นได้ สามารถใช้ท่า Reverse Crunch และ Leg Raise ซึ่งเป็นท่าที่ใช้สร้างกล้ามเนื้อ six pack ได้เป็นอย่างดี แต่จะต้องมีเบาะซิทอัพที่แข็งแรง และใหญ่ ความยาวต้องพอดีตัว

อีกทั้งสำหรับในการฝึกกล้ามท้องอย่างเข้มข้นนั้น เบาะซิทอัพที่ดีจะต้องมีการปรับระดับความชันได้ด้วย เพื่อให้ลงได้ลึกขึ้น ใช้กล้ามเนื้อท้องส่วนล่างมากขึ้น เพื่อให้ sixpack ขึ้นได้ชัดและครบ

reverse-crunch-โดยม้าซิทอัพ

การทำ reverse crunch โดยใช้ม้าซิทอัพ

เบาะซิทอัพแบบเบาะแผ่นยาว และแข็งแรง แบบนี้จะเหมาะกับผู้ที่สามารถซิทอัพได้ด้วยตนเองอยู่แล้ว อาจจะเป็นวัยหนุ่มสาวที่ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย และต้องการหันมาดูแลสุขภาพตั้งแต่เนิ่น ๆ รวมถึงผู้ที่ต้องการสร้าง six pack แบบจริงจัง เพราะเพียงท่า ซิทอัพ อย่างเดียวไม่พอจะให้กล้ามเนื้อท้องขึ้นได้สวย ๆ แต่จะต้องมีการบริหารท้องหลาย ๆ ท่า หลาย ๆองศา เพื่อให้ขึ้นครบทุกมัด

เบาะซิทอัพแบบนี้ ในช่วงหลัง จะเพิ่มฟังก์ชั่น โดยจะใส่พวกคานพร้อมที่จับสำหรับ วิดพื้น โดยไม่ต้องไปซื้อตัว push up ให้เปลืองเพิ่มอีก และยังมีฟังก์ชั่นเล่น Leg Extension หรือขาด้านหน้า แต่จะเป็นการใช้งานของสายแรงต้านเป็นหลัก ก็จะดีตรงที่ว่า ได้บริหารขา และได้เครื่องวิดพื้นมาทีเดียว จริง ๆ ถ้าสำหรับการออกกำลังเพื่อสุขภาพ ความแข็งแรงแล้ว เพียงแค่นี้ก็เกือบจะได้ครบทุกส่วนของร่างกายแล้ว ที่เหลือเราอาจจะมีดัมเบลสักชุด หรือซื้อเป็นจักรยานปั่นอยู่กับที่สักชุด ก็ช่วยในการทำคาร์ดิโอ และช่วยในการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

คำค้นอื่น: เบาะซิทอัพ, เครื่องซิทอัพหน้าท้อง, เครื่องช่วยซิทอัพ, เครื่องออกกำลังกายลดพุง, pantip รีวิว 360 องศา แบบไหนดี Lazada, เครื่องบริหารหน้าท้อง lazada, เครื่องบริหารหน้าท้อง pantip  rock gym, เครื่องบริหารหน้าท้อง six pack care, เครื่องซิทอัพ tv direct, เครื่องซิทอัพ lazada

เบาะซิทอัพ แบบม้านอนยกน้ำหนัก

ม้านอนยกน้ำหนัก ซิทอัพ ปรับระดับได้

โดยเบาะซิทอัพในกลุ่มนี้ จะเน้นฟังก์ชั่นหลักเป็นม้านอนสำหรับเล่นกล้ามอกเป็นหลัก แต่จะมีการปรับความสูงของตัวคานหนุนหัวลงได้ ทำให้สามารถนำมาใช้ซิทอัพได้ด้วย นอกจากนี้ จะมีม้าซิทอัพของ Kfshop รุ่น AND-6009HA ตัวนี้จะเหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง ที่ต้องการออกกำลังกายอย่างจริงจังโดยเฉพาะ

เพราะว่าในม้าซิทอัพ หรือม้านอนยกน้ำหนัก ของรุ่นนี้ มีฟังก์ชั่นที่ครบจริง ๆ สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ โดยตัวม้าจะปรับเบาะลง เล่นซิทอัพได้ มีคานรองน้ำหนักเพื่อใช้เล่นกล้ามอกได้ ตรงด้านหน้ามีเบาะรองสำหรับเล่นแขน และตรงด้านล่างจะมีช่องใส่ลูกเหล็ก เพื่อสำหรับเล่น Leg Extension และสามารถเล่นได้หนักกว่าแบบที่เป็นเชือกหรือสายแรงต้านแบบรุ่นด้านบน ๆ ด้วย ถ้าพูดกันโดยไม่นำเรื่องราคาเข้ามาตัดสินใจ ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นตัวที่คุ้มค่าที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับผู้ที่ต้องการให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

ม้านอนซิทอัพ หรือม้านอนยกน้ำหนักแบบนี้เหมาะกับใคร..

เหมาะกับผู้ที่ตั้งใจจะออกกำลังกายแบบเข้มข้น ต้องการสร้าง six pack รวมถึงสร้างกล้ามเนื้อแขน อก ขา ไปพร้อม ๆ กัน โดยถ้ามีแค่ม้านอนซิทอัพอันนี้ตัวเดียว กับดัมเบล/บาร์เบลอีกสักชุด คุณก็สามารถออกกำลังกายได้ครบทุกกล้ามเนื้อหลัก ๆ ในร่างกายแล้ว ถ้าคิดว่าจะออกกำลังกายแบบยาว ๆ ซื้อเป็นแบบนี้ก็จะค่อนข้างคุ้มเลยทีเดียว