กระเป๋าสตางค์ใบสั้น ผู้หญิง ราคาถูก

กระเป๋าสตางค์ใบสั้นสำหรับสุภาพสตรี ทั้งแบบหนังแท้ และแบบหนังเทียม pu ราคาถูก

สำหรับสาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าสตางค์ที่มีความกระทัดรัด พกพาสะดวก ตัวเลือกกระเป๋าสตางค์ใบสั้น หรือใบเล็ก ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด กระเป๋าสตางค์ใบสั้น แบบที่นิยมใช้กัน จะเป็นแบบมีซิปรอบ หรือซิปบน เพราะอย่างน้อยก็จะได้พกเหรียญ หรือพับธนบัตรแล้วโอกาสตกหล่นน้อยลงด้วย

tag: กระเป๋าสตางค์ใบสั้น ซิบรอบ กระเป๋าสตางค์ใบเล็ก ผู้หญิง สีเขียว สีชมพู สีแดง สีขาว กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงใบสั้นราคาถูก

กระเป๋าสตางค์ใบสั้น-ใบเล็ก2

สารพัดความเชื่อเรื่อง กระเป๋าสตางค์ รู้ไว้ไม่เสียหาย

ถ้าอยากมีเงินมากๆ ต้องขยันเก็บขยันออม สร้างอนาคตที่มั่นคงและมั่งมีด้วยตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ  แต่ถ้าเรามีนิสัยใช้เงินมือเติบ หรือที่เรียกกันติดปากว่า ใช้เงินเหมือนกระเป๋าสตางค์รั่ว มีเท่าไรก็จ่ายออกไปเท่านั้น บางคนก็จะมีกลยุทธ์ในการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ โดยอาศัยหลักทางโหราศาสตร์เข้ามาช่วยด้วย โดยเชื่อว่า จะทำให้การเก็บออมเงินอยู่มือดีขึ้นกว่าเก่า อีกทั้งยังเพิ่มความโชคดี ความรวย ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นเคล็ดลับที่น่ารู้ไม่น้อย เพราะทำตามแล้วก็ไม่เสียหาย อีกทั้งยังมีโอกาสเพิ่มโชคเข้ามาให้กับตัวเองด้วย จริงไหมคะ? มาดูกันดีกว่า ว่าความเชื่อด้านกระเป๋าสตางค์และความร่ำรวยของประเทศไทยที่ผ่านมา มีวิธีไหนดูน่าสนใจและน่าลองเอาไปทำตามกันบ้าง

1. เลขมงคลกับช่องเก็บเงินในกระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์มีให้เลือกอยู่หลากหลายแบบ ทั้งแบบพับแนวตั้ง พับแนวนอน มีทั้งกระเป๋าขนาดเล็ก และกระเป๋าสตางค์ขนาดใหญ่ ซึ่งในเรื่อง แบบ ของกระเป๋าสตางค์นั้น ก็มักจะเลือกซื้อตามลักษณะการใช้งาน และตามรสนิยมเป็นหลัก แต่จะมุ่งเน้นไปที่การเลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีช่องในกระเป๋า รวมแล้วให้ได้ 8-9 ช่อง เพราะเชื่อกันว่า เลข 8 และ เลข 9 เป็นเลขมงคลเสริมดวง ซึ่งเลข 8 จะหมายถึงความรุ่งเรืองร่ำรวย ส่วนเลข 9 จะหมายถึงโชคลาภวาสนาและความสำเร็จ แต่ถ้ากระเป๋าที่คุณ ๆ ถูกใจนั้น มีช่องใส่ธนบัตรหรือเหรียญเกินกว่า 9 ช่อง ก็จะใช้วิธีเลือกใส่เงินเพียง 9 ช่องก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ ส่วนช่องที่เหลือ ก็ให้ปล่อยไว้ว่าง ๆ ไม่ต้องใส่อะไรลงไปเลย

2. กระเป๋าสตางค์ฉีก เงินทองรั่วไหลง่าย

ความเชื่อในเรื่องกระเป๋าสตางค์เสริมดวง ที่มักจะถือกันมาตลอดก็คือ อย่าใช้กระเป๋าสตางค์ที่หลุดลุ่ยฉีกขาด ถึงจะรักและใช้งานกันมานาน ก็ต้องหักใจ มองหากระเป๋าสตางค์คู่ใจใหม่แทน เพราะนอกจากในเรื่องของความเชื่อเรื่องดวงที่กระเป๋าชำรุดถือได้ว่าไม่เป็นมงคล ทำให้เงินทองรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่ แล้ว ในความจริง ก็สามารถทำให้เงิน หรือเหรียญตกออกจากกระเป๋าไปได้ด้วย นอกจากนี้ควรดูแลตัวกระเป๋าให้สะอาด จัดระเบียบแบงค์ให้หยิบใช้ง่าย โดยเชื่อว่า จะให้มีโชคด้านการเงินเพิ่มขึ้น ความเชื่ออีกอย่างก็คือ พยายามหลีกเลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์มือสอง นอกจากจะเป็นกระเป๋าสตางค์ของเจ้านาย ที่มีตำแหน่งสูงและร่ำรวย คนสมัยก่อน มักจะชอบขอ กระเป๋าเงินใบเก่าที่ยังมีสภาพดูดีอยู่ มาใช้เสริมดวงเรา ซึ่งก็ถือเป็นเคล็ดอย่างหนึ่งที่คนไทยชอบใช้กัน

3. พยายามเก็บเงินขวัญถุงติดกระเป๋าไว้เสมอ ไม่ปล่อยให้กระเป๋าสตางค์ว่างเปล่า

ถึงแม้ทุกวันนี้เงินเดือนจะน้อยนิด ใช้เงินแบบเดือนชนเดือนเป็นประจำ เรื่องเงินเก็บออมไว้ไม่ต้องพูดถึงจ้า แค่มีเงินพอใช้ให้ครบเดือนก็หนักหนาสาหัสแล้วก็ตามที แต่ว่าอย่างน้อยควรเก็บเงินขวัญถุงไว้ในกระเป๋าสตางค์ จำนวนมากน้อยไม่สำคัญ โดยเงินที่นิยมนำมาเป็นเงินขวัญถุงนั้น มักจะเป็นเงินจากซองอั่งเปา หรือเงินที่ได้รับจากงานมงคลต่างๆ เก็บเอาไว้ให้เป็น “เงินขวัญถุง” ด้วยความเชื่อว่าจะนำโชคดี ทำให้กระเป๋าตุงอยู่ตลอดเวลา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความเชื่อเรื่องเงินขวัญถุงติดกระเป๋านั้น เชื่อกันว่า จะทำให้ทำกิจการอะไรก็รุ่งเรือง ทำให้เงินทองไหลมาเทมา โชคลาภมีอย่างสม่ำเสมอ เงินขวัญถุงมักจะเก็บเงินจำนวนไม่มาก อาศัยว่าเป็นเงินมงคล บางท่านก็จะนิยมเก็บเงินขวัญถุงที่พ่อแม่ให้ประจำตัวไว้ ก็ทำให้เวลาหยิบมาดูแล้ว มีแรงใจต่อสู้กับงาน และกัดฟันฝ่าฟันไปได้อย่างไม่หมดหวัง

4. พับสตางค์เป็นรูป “ฮู้”

การเก็บเงินขวัญถุง พกติดตัวไว้ในกระเป๋าสตางค์ ไม่ใช่ว่าจะใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์เฉยๆ เลยนะคะ โดยมากจะนำมาพับเป็นรูปสามเหลี่ยมคล้ายกับยันต์ของชาวจีนที่เรียกกันว่า “ฮู้” ซึ่งเชื่อกันว่า เป็นเครื่องรางของขลัง มีคุณด้านให้โชคลาภ เรียกทรัพย์สมบัติเข้ากระเป๋า พับแล้วก็อย่าลืมตั้งจิตอธิษฐานขอพรเป็นกำลังใจให้ขยันทำมาหากิน เพื่อให้อนาคตมีเงินทองไหลมาเทมากันไม่ขาดสาย

5. อย่าใส่บัตรต่างๆ ไว้จนกระเป๋าสตางค์ตุง

หลายๆคนมักจะเก็บนามบัตร บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต บัตรส่วนลดตามห้องอาหาร และบัตรต่างๆ ใส่กระเป๋าสตางค์ไว้เต็มไปหมด ตามหลักความเชื่อแล้ว กระเป๋าสตางค์จะต้องเอาไว้เก็บสตางค์อย่างเดียว หากเอาไปใส่บัตรต่างๆ ไว้แน่น จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ และเงินก็จะไม่ไหลเข้า เคยสังเกตุไหมคะว่า หลาย ๆ คนที่มีความเชื่อเรื่องนี้ มักจะมีกระเป๋าสำหรับเก็บบัตรอีก 1 ใบ เพื่อนำมาใช้เก็บบัตรที่ต้องพกติดกระเป๋าต่าง ๆ เช่น บัตรประชาชน บัตรพนักงาน ซึ่งแนวทางนี้ ก็ยังเป็นการช่วยจัดระเบียบของใช้ต่าง ๆ ให้เรียบร้อย หยิบใช้ก็สะดวก หาง่าย ไม่ปะปนกันด้วย

6. แยกกระเป๋าใส่เหรียญไว้ต่างหาก

เรื่องเกี่ยวกับเหรียญนั้น ก็มีความเชื่อที่เกี่ยวกับเงินเหรียญเช่นเดียวกัน โดยไม่นิยมใส่เศษเหรียญรวมไว้ในกระเป๋าสตางค์ด้วยกัน เพราะเชื่อว่า จะสกัดแบงค์ไม่ให้ไหลเข้ากระเป๋า ซึ่งในกระเป๋าสตางค์นั้น นอกจากธนบัตรแล้ว ควรเลือกที่จะพกเครื่องรางประจำตัว ไว้เป็นของขลังช่วยดูดทรัพย์ให้ไหลเข้ามาดีกว่า การเลือกพกธนบัตรเป็นเงินขวัญถุง ที่เหมาะกับปีนักษัตรก็ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย โดยจะเป็นการพกธนบัตรตามปีนักษัตรของไทย โดยแต่ละปีก็จะแตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • ปีชวด ธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 7
  • ปีฉลู เลือกพกธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 2
  • ปีขาล เลือกพกธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 5
  • ปีเถาะ เลือกพกธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 6
  • ปีมะโรง ธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 3
  • ปีมะเส็ง เลือกพกธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 4
  • ปีมะแม เลือกพกธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 1
  • ปีมะเมีย เลือกพกธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 6
  • ปีวอก  ธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 4
  • ปีระกา เลือกพกธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 9
  • ปีจอ ธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 0
  • ปีกุน เลือกพกธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 4

7. กระเป๋าสตางค์ควรมีซิปเพื่อให้เก็บเงินอยู่

กระเป๋าสตางค์ควรมีซิปช่วยให้เก็บเงินอยู่ หรืออีกแง่หนึ่งก็คือ เพื่อช่วยเก็บเงินทองของมีค่าอื่นๆให้ปลอดภัย ไม่ตกหล่นง่ายๆนั่นเอง

แนวคิดเรื่องกระเป๋าสตางค์ โดยส่วนมากแล้วที่เชื่อและทำต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ก็จะเป็นเรื่องของความสบายใจเป็นหลัก อีกทั้งยังช่วยสร้างแง่คิดที่ดีต่อการเก็บออมเงิน รู้จักการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ เมื่อมีการใส่ใจเรื่องกระเป๋าสตางค์ พร้อมทั้งการจัดระเบียบรายรับรายจ่ายเป็นอย่างดี มีจุดมุ่งหมายและมีวินัยในการเก็บออมเงินให้ได้ตามเป้าหมายไปพร้อม ๆ กันแล้ว เช่นนี้ยังไงก็ต้องเรียกว่าถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยทุก ๆ สำนัก และเงินทองก็จะไหลมาเทหาอย่างแน่นอนค่ะ