กระเป๋าสตางค์ หนังแท้ ผู้ชาย ราคาไม่แพง

กระเป๋าสตางค์หนังแท้ สำหรับผู้ชาย ราคาประหยัด

กระเป๋าสตางค์หนังแท้ จะมีความพิเศษก็ตรงที่ความทนทาน และหน้าตาที่ดูดีกว่าแบบหนัง PU อยู่พอสมควร แถมถ้าดูแลรักษาดี ๆ แล้ว อาจจะใช้ได้นานหลายปีเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่กำลังจะเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่ หรือกำลังเล็ง ๆ กระเป๋าสตางค์สวย ๆ สักใบแล้ว แนะนำว่าถ้างบประมาณไม่หนักจนเกินไป ตัวเลือกกระเป๋าสตางค์แบบหนังแท้ ก็เป็นการซื้อที่ค่อนข้างจะคุ้มค่าอย่างมาก

tag: กระเป๋าสตางค์หนังแท้ handmade กระเป๋า สตางค์ ผู้ชาย แบรนด์ ของ แท้ กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย ทรงยาว หนังแท้ กระเป๋าสตางค์ผู้ชายราคาถูก กระเป๋าสตางค์ผู้ชาย lazada 2018

กระเป๋าสตางค์หนังแท้111

สารพัดความเชื่อสำหรับ กระเป๋าสตางค์ รู้ไว้ไม่เสียหลาย

ถ้าอยากมีเงินมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือต้องขยันเก็บขยันออม สร้างอนาคตที่มีความมั่นคงและมั่งคั่งด้วยตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ  ในทางกลับกัน ถ้าเราชอบใช้เงินมือหนัก ใช้เงินเหมือนกระเป๋าสตางค์รั่ว มีเท่าไรจ่ายออกไปเท่านั้น แบบนี้ก็จะต้องพยายามปรับแผนการใช้เงินกันสักนิดนึงนะคะ เพื่อจะได้พอดีเงินเหลือไว้ใช้ในยามที่ฉุกเฉิน สำหรับในเรื่องโชคลาง ที่อยู่คู่กับคนไทยมาทุกยุคทุกสมัยนั้น หลายๆคน จะมีเทคนิคในการเลือกซื้อกระเป๋าสตางค์ โดยอาศัยหลักทางโหราศาสตร์เข้ามาช่วยด้วย โดยเชื่อว่า จะทำให้การเก็บออมเงินอยู่หมัดมากขึ้นกว่าเก่า อีกทั้งยังเพิ่มความโชคดี ความร่ำรวย ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา ซึ่งก็ถือเป็นเคล็ดลับที่น่าศึกษาไม่น้อย เพราะทำตามแล้วก็ไม่เสียหาย แถมยังมีโอกาสเพิ่มโชคหรือสิ่งดีๆ เข้ามาให้กับตนเองด้วย จริงไหมคะ? มาดูกันดีกว่า ว่าความเชื่อด้านกระเป๋าสตางค์และความร่ำรวยของประเทศไทยที่ผ่านมา มีแบบไหนดูน่าสนใจและน่าลองเก็บไปทำตามกันบ้าง

1. เลขมงคลกับช่องในกระเป๋าสตางค์

กระเป๋าสตางค์มีให้เลือกอยู่มากมายหลากหลายแบบ ทั้งแบบพับแนวตั้ง พับแนวนอน มีทั้งกระเป๋าขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ ซึ่งในเรื่อง แบบ ของกระเป๋าสตางค์นั้น คนส่วนใหญ่ก็มักจะเลือกซื้อตามลักษณะการใช้งาน และตามความชอบเป็นหลัก แต่จะมุ่งเน้นไปที่การเลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีช่องในกระเป๋า รวมแล้วให้ได้ 8-9 ช่อง เพราะถือว่า เลข 8 และ เลข 9 นั้น เป็นเลขมงคลเสริมดวง เลข 8 จะหมายถึงความรุ่งเรืองร่ำรวย ส่วนเลข 9 จะหมายถึงโชคลาภวาสนาและความสำเร็จ แต่ถ้ากระเป๋าสตางค์ที่คุณ ๆ ถูกใจ มีช่องใส่ธนบัตรหรือเหรียญเกินกว่า 9 ช่อง ก็จะใช้วิธีเลือกใส่เงินหรือใส่ของทั้งหมดเพียง 9 ช่องแทนก็ใช้ได้เหมือนกันค่ะ ส่วนช่องที่เหลือ ก็ให้ปล่อยไว้ว่าง ๆ ไม่ต้องใส่อะไรลงไปเลย

2. กระเป๋าสตางค์ขาด เก็บเงินไม่อยู่

ความเชื่อเรื่องของกระเป๋าสตางค์เสริมดวง ที่มักจะถือกันมาตลอดก็คือ อย่าใช้กระเป๋าสตางค์ที่หลุดลุ่ยหรือฉีกขาด ถึงจะรักและใช้งานกันมานาน ก็ต้องหักใจ และมองหากระเป๋าสตางค์คู่ใจใหม่แทน เพราะนอกจากในเรื่องของเคล็ดที่กระเป๋าชำรุดถือได้ว่าไม่เป็นมงคล ทำให้เงินทองรั่วไหล เก็บเงินไม่อยู่ แล้ว ในความเป็นจริง ก็อาจทำให้เงิน หรือเหรียญตกออกจากกระเป๋าไปได้ด้วย นอกเหนือจากนี้ก็ควรดูแลตัวกระเป๋าให้สะอาด จัดระเบียบธนบัตรให้หยิบใช้ง่าย โดยเชื่อว่า จะช่วยให้มีโชคด้านการเงินเพิ่มขึ้น ความเชื่ออีกอย่างก็คือ พยายามเลี่ยงการใช้กระเป๋าสตางค์มือสอง เว้นเสียแต่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ของเจ้านาย ที่มีตำแหน่งสูงและมั่งคั่ง คนสมัยก่อน มักจะชอบขอ กระเป๋าสตางค์ใบเก่าที่ยังมีสภาพดูดี มาใช้เสริมดวงเรา ซึ่งก็ถือเป็นเคล็ดอีกอย่างหนึ่งที่คนไทยชอบใช้กัน

3. พยายามเก็บเงินขวัญถุงติดกระเป๋าเอาไว้ไว้เสมอ ไม่ปล่อยให้กระเป๋าสตางค์ว่างเปล่า

ถึงแม้ทุกวันนี้เงินเดือนน้อยนิด ใช้เงินแบบเดือนชนเดือนเป็นประจำ เรื่องเงินเก็บออมไว้ไม่ต้องพูดถึง แค่มีเงินพอใช้ให้ครบเดือนก็หนักหนาสาหัสแล้ว แต่ว่าอย่างน้อยควรจะเก็บเงินขวัญถุงไว้ในกระเป๋าสตางค์ จำนวนมากหรือน้อยไม่สำคัญ โดยเงินที่นิยมนำมาเป็นเงินขวัญถุงนั้น มักจะใช้เงินจากซองอั่งเปา หรือเงินจากงานมงคลต่างๆ เก็บเอาไว้ให้เป็น “เงินขวัญถุง” ด้วยความเชื่อว่าจะนำโชคดี ทำให้กระเป๋าตุงเต็มอยู่ตลอดเวลา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ความเชื่อเรื่องเงินขวัญถุงติดกระเป๋านั้น เชื่อว่า จะทำให้ทำกิจการอะไรก็รุ่งเรือง ทำให้มีเงินทองไหลมาเทมา โชคลาภมีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เงินขวัญถุงมักจะเก็บเงินจำนวนไม่มาก อาศัยว่าเป็นเงินมงคล บางท่านก็จะนิยมเก็บเงินขวัญถุงที่พ่อแม่ให้ติดตัวไว้ ก็ทำให้เวลาหยิบมาดูแล้ว มีกำลังใจต่อสู้กับงาน และกัดฟันฝ่าฟันไปได้อย่างไม่ท้อแท้

4. พับเงินเป็นรูป “ฮู้”

การเก็บเงินขวัญถุง พกติดตัวไว้ในกระเป๋าธนบัตร ไม่ใช่ว่าจะใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์เฉยๆ เลยนะคะ โดยมากจะนำมาพับเป็นรูปสามเหลี่ยมคล้ายยันต์ของชาวจีนที่เรียกกันว่า “ฮู้” โดยเชื่อกันว่า เป็นเครื่องรางของขลัง มีคุณด้านให้โชคลาภ เรียกทรัพย์สินเข้ากระเป๋า พับแล้วก็อย่าลืมตั้งจิตอธิษฐานขอพรเป็นกำลังใจให้ขยันทำมาหากิน เพื่อให้อนาคตมีเงินทองไหลมาเทมากันไม่ขาดระยะ

5. อย่ายัดบัตรต่างๆ ไว้จนกระเป๋าสตางค์ตุง

หลายๆคนเก็บทั้งนามบัตร บัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต บัตรส่วนลดตามห้องอาหาร และยังมีบัตรต่างๆ ใส่กระเป๋าสตางค์ไว้เต็มไปหมด ซึ่งตามหลักความเชื่อแล้ว กระเป๋าสตางค์จะต้องเอาไว้เก็บเงินตราอย่างเดียว หากเอาไปใส่บัตรต่างๆ ไว้แน่น จะทำให้เก็บเงินไม่อยู่ และเงินไม่ไหลเข้า เคยสังเกตุไหมคะว่า หลาย ๆ คนที่เชื่อเรื่องนี้ มักมีกระเป๋าสำหรับเก็บบัตรอีก 1 ใบ เพื่อนำมาใช้เก็บบัตรติดกระเป๋าต่าง ๆ เช่น บัตรประชาชน บัตรพนักงาน ซึ่งวิธีนี้ ก็ยังเป็นการช่วยจัดระเบียบของใช้จำเป้นต่าง ๆ ให้เรียบร้อย หยิบใช้ก็สะดวก หาง่าย ไม่ปะปนกันด้วย

6. แยกกระเป๋าสำหรับใส่เหรียญไว้ต่างหาก

เรื่องเกี่ยวกับเศษเหรียญนั้น ก็มีความเชื่อเกี่ยวกับเงินเหรียญเช่นเดียวกัน โดยไม่นิยมใส่เหรียญรวมไว้ในกระเป๋าสตางค์ด้วยกัน เพราะเชื่อว่า จะไปสกัดแบงค์ไม่ให้ไหลเข้ากระเป๋า ซึ่งในกระเป๋าเงินนั้น นอกจากแบงค์แล้ว ก็ควรเลือกที่จะพกเครื่องรางประจำตัว ไว้เป็นของขลังช่วยดูดทรัพย์ดีกว่า การเลือกพกธนบัตรเป็นเงินขวัญถุง ที่เหมาะกับปีนักษัตรก็ได้รับความนิยมไม่น้อย โดยจะเป็นการพกธนบัตรตามปีนักษัตรของไทย ซึ่งแต่ละปีก็จะแตกต่างกันออกไป ดังนี้

  • ปีชวด เลือกพกธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 7
  • ปีฉลู ธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 2
  • ปีขาล ธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 5
  • ปีเถาะ ธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 6
  • ปีมะโรง เลือกพกธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 3
  • ปีมะเส็ง เลือกพกธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 4
  • ปีมะแม ธนบัตร 50 บาท ลงท้ายด้วยเลข 1
  • ปีมะเมีย ธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 6
  • ปีวอก  ธนบัตร 20 บาท ลงท้ายด้วยเลข 4
  • ปีระกา ธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 9
  • ปีจอ ธนบัตร 100 บาท ลงท้ายด้วยเลข 0
  • ปีกุน เลือกพกธนบัตร 50 บาทลงท้ายด้วยเลข 4

7. กระเป๋าสตางค์ที่ดีควรจะมีซิปเพื่อให้เก็บเงินอยู่

กระเป๋าสตางค์ที่ดีควรจะมีซิปช่วยให้เก็บเงินอยู่ หรืออีกแง่หนึ่งก็คือ เพื่อช่วยเก็บเงินทองรวมถึงของมีค่าอื่นๆให้ปลอดภัย ไม่ตกหายง่ายนั่นเอง

แนวคิดเรื่องกระเป๋าสตางค์ข้างต้นที่กล่าวมานั้น โดยส่วนมากแล้วที่เชื่อและทำต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ก็จะเป็นเรื่องของความสบายใจเป็นสำคัญ อีกทั้งยังช่วยสร้างแง่คิดที่ดีต่อการเก็บออม รู้จักการจัดระเบียบกระเป๋าสตางค์ เมื่อมีการใส่ใจเรื่องกระเป๋าสตางค์ พร้อมด้วยการจัดระเบียบรายรับรายจ่ายเป็นอย่างดี มีความมุ่งหมายและมีวินัยในการเก็บออมเงินให้ได้ตามเป้าหมายไปพร้อม ๆ กันแล้ว แบบนี้ยังไงก็ต้องเรียกว่าถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยทุก ๆ สำนัก และเงินทองก็จะไหลมาเทหาอย่างแน่นอนค่ะ