กระเป๋าเป้ backpack สวย ทน ราคาไม่แพง

กระเป๋าเป้ backpack สำหรับผู้ชายและผู้หญิง ราคาเบา ๆ

จุดเริ่มต้นของนักเดินทางทุกคน คงหนีไม่พ้นการเลือกซื้อกระเป๋าเป้ backpack คู่กายสักใบ เพื่อให้ลุยไปได้อย่างมั่นใจในทุกภูมิประเทศ ในการเลือกซื้อกระเป๋าเป้ backpack สิ่งที่ควรพิจารณาก็คือ ความแข็งแรงทนทาน งบประมาณ ความถี่ในการใช้งาน สถานที่ รวมถึงกิจกรรมที่ทำด้วย สำหรับงบประมาณระดับกลาง ๆ และการท่องเที่ยวไม่บ่อยครั้งมากนัก สามารถเลือกซื้อกระเป๋าเป้ backpack ตามดีไซน์ และขนาดที่ชอบได้ง่าย ๆ ไม่จำเป็นต้องมองถึงระดับแบรนด์เนม แต่ถ้าเป็นผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ และมีงบประมาณพอสมควร ก็ควรเลือกกระเป๋าแบ็คแพ็ค ที่มีคุณภาพสูงหน่อย ราคาอาจจะอยู่ที่ใบละ 5,000 ++ ซึ่งจะมีความทนทานที่สูง ทนการเสียดสีได้ดี ไม่ขาดง่าย

กระเป๋าเป้ backpack กับคุณสมบัติที่นักเดินทางยกนิ้วให้

ด้วยอาชีพทำให้คุณต้องเดินทางเป็นประจำ มีทริปไปต่างจังหวัดบ่อย หรือท่องเที่ยวเดินลุยป่า การจัดกระเป๋าเดินทางเป็นเรื่องที่ต้องฝึกฝนกันแบบมือโปรเพื่อไม่ให้พลาดของใช้จำเป็น การเดินทางไกลที่ไม่ได้ใช้เวลานาน อาจจะไปเพียง 1-3 วัน หรืออย่างมากไม่เกินสัปดาห์ ก่อนอื่นควรเริ่มต้นด้วยการเลือกกระเป๋าให้เหมาะสม ทนทานใช้งานได้หลายทริป ถือเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ แนะนำให้เลือก กระเป๋าเป้ backpack เพราะน้ำหนักเบามีขนาดพอเหมาะและสะดวกต่อการเดินทาง คุณไม่จำเป็นต้องแบกบ้านไปทั้งหลัง ขนสัมภาระเท่าที่จำเป็นแบกขึ้นหลังไปได้เบาๆ สบายๆ ลุยไหนก็ไปกัน

ความคล่องตัวของกระเป๋าเป้สะพายหลัง

ปัจจุบันเราเห็นความนิยมกระเป๋าเดินทางมีล้อมากขึ้นเพื่อความสะดวกในการลากจูง แต่มีข้อด้อยเรื่องรูปทรงภายนอกที่แข็ง ไม่ยุบง่ายเหมือน กระเป๋าเป้ backpack ถ้าจะเดินป่าหรือไปในที่ถนนหนทางไม่ราบเรียบอย่างที่คิดไว้ กระเป๋าลากของเราจะกลายเป็นกระเป๋าอุ้มที่เพิ่มภาระในการเดินทาง ในนาทีนั้นเองคุณจะเริ่มคิดว่า ก็แค่เดินทางไม่กี่วัน รู้อย่างนี้หยิบกระเป๋าเป้สะพายหลังมาจะคล่องตัวมากกว่า การลากกระเป๋าเดินทางมีล้อเอาไว้ใส่สัมภาระไม่กี่ชิ้นดูเหมือนเป็นการแบกภาระมากไป

พูดถึงคุณสมบัติมาตรฐานทั่วไปของกระเป๋าเป้ที่เข้าตานักเดินทาง บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี คือกระเป๋าขนาดพอเหมาะ มีเนื้อที่พอความจุสิ่งของต้องมี เช่น เสื้อผ้า กล้องถ่ายรูป สมุดบันทึก ชุดเครื่องอาบน้ำ รองเท้าสำรอง อาจติดกระเป๋าเป้ขนาดเล็กๆ ไปอีกใบสำหรับใส่กระเป๋าสตางค์ แว่นตา และยาสามัญต่างๆ หยิบสะดวกคล่องตัวกว่า

Tag: กระเป๋า backpack pantip กระเป๋า backpack ผู้หญิง ยี่ห้อไหนดี pantip กระเป๋าเป้เดินทาง lazada ผู้ชาย เดินป่า

มีวัสดุทำกระเป๋าให้เลือกหลายแบบ

วัสดุทำกระเป๋าเป็นอีกสิ่งที่ต้องพิจารณาว่าแบบไหนจะเหมาะกับลักษณะการใช้งาน มีวัสดุให้เลือกหลายแบบ เช่น ผ้าดิบ ผ้าโพลีเอสเตอร์แคนวาส สปันบอนด์ หนัง หนังเทียม แต่ละประเภทมีข้อดีแตกต่างกันไป สำหรับคนที่กำลังมองหานำข้อดีของเนื้อผ้าประเภทต่างๆ มาฝากกันเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อกระเป๋าเป้ ดังต่อไปนี้

  • ผ้าโพลีเอสเตอร์แคนวาส สวยงาม ไม่ยับง่าย ดูแลรักษาง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำเพื่อความแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดง่ายมาก มีความสมบุกสมบัน คนชอบเดินทางเที่ยวป่าเขาลำเนาไพรน่าจะเลือกเป็นเป้คู่ใจไว้สักใบ
  • ผ้าดิบ ในกรณีเลือกใช้ผ้าดิบ ตัวกระเป๋าเป็นทรง ไม่นิ่มมาก น้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้น้ำผสมกับผงซักฟองหรือสบู่ทำความสะอาด แล้วตากแดดให้แห้งได้ง่าย
  • ผ้าสปันบอนด์ จะมีเนื้อนิ่ม ผลิตแบบทรงเป้บ้าง แต่มักจะเป็นแบบกระเป๋าหูรูดมากกว่า เหมาะเป็นเดย์แพ็คใส่ของจุกจิก มีแบบเคลือบพลาสติกกันน้ำเพิ่มความทนทานด้วย มีความทนทานต่อแรงดึงแรงแรงฉีกได้ดี แต่ใส่ของหนักมากแล้วย้วย
  • หนัง หนังเทียม หนังกลับ กระเป๋าเป้ที่ดูหรูหรา เป็นกระเป๋าแฟชั่นราคาสูง ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวสำหรับทริปสั้นๆ
  • ผ้าไนลอน เนื้อผ้านุ่มลื่น ดูสวยเป็นธรรมชาติกว่าผ้าโพลีเอสเตอร์ ทนทาน กันน้ำ แต่ใช้ไประยะหนึ่งมักเกิดรอยยับ

กระเป๋าเป้ backpack ยี่ห้อไหนดี

วิธีการพิจารณาเลือกซื้อกระเป๋าเป้

ก่อนตัดสินใจซื้อควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเลือกกระเป๋าที่ถูกต้องเหมาะสม ขนาดไม่ใหญ่เกินไปจนถือขึ้นเครื่องลำบาก เนื้อผ้าไม่แข็งและไม่นิ่มมาก น้ำหนักเบา ดีไซน์พกพาง่ายเหมาะสำหรับจุดประสงค์การแบกเที่ยวในแต่ทริป ก้นกระเป๋าต้องทนทาน มีสายกระเป๋าบุฟองน้ำช่วยทุ่นแรงในการแบก กระจายน้ำหนักให้แบกสบาย ไม่ทำให้เจ็บไหล่และหลัง ดูการตัดเย็บที่ประณีตแน่นหนา ทนทาน ขาดยาก ไม่ต้องกลัวปริ มีคุณสมบัติกันน้ำได้ดีเหมาะกับการเดินทางสมบุกสมบัน เวลายกกระเป๋าสะพายหลังแล้วกระชับดี ไม่ง่อนแง่น สายสะพายหลังไม่เป็นทรงตายตัว สามารถปรับสั้นและยาวตามต้องการจะมีประโยชน์มาก ช่วยให้แบกกระเป๋าสัมภาระเดินทางสบายขึ้น จะปีนเขา หรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ไม่หลุดเลื่อน

กระเป๋าเป้ backpack หนึ่งใบ ใส่อะไรลงไปดี?

เวลาเดินทางไกลไม่เกิน 7 วัน ยิ่งเป็นการเดินป่าด้วยแล้ว จะต้องเตรียมอุปกรณ์เดินป่าอีก สิ่งสำคัญที่ต้องเตรียมไว้ไม่ลืม ได้แก่

  • ชุดเสื้อผ้า กางเกงหรือกระโปรง ชุดชั้นใน ถุงเท้า ชุดนอน
  • อุปกรณ์อาบน้ำ แชมพู สบู่ ยาสีฟัน โฟมล้างหน้า ครีมทาผิว เลือกขนาดพกพาหรือแบ่งใส่ขวดเล็กๆ ไป
  • รองเท้าเดินป่าและอุปกรณ์เดินป่า ผ้าคลุมกันฝน อาจจะมีร่มคันเล็กหรือเสื้อหนาวตามที่จำเป็นต้องใช้ในฤดูกาลต่างๆ

นอกจากนี้ควรจัดเตรียมกระเป๋าใบเล็กสำหรับของใช้กระจุกกระจิกอย่างแว่นตา กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ เพื่อให้หยิบสะดวกอีกใบก็เพียงพอ ปกติเวลาเดินทางจะต้องจัดกระเป๋าให้เหมาะสมกับแต่ละทริป ทุกวันนี้มีกระเป๋าให้เลือกหลายแบบ การเลือกกระเป๋าแบบสะพายที่ถูกต้องจะช่วยให้จัดสัมภาระง่าย หยิบใช้สะดวก ไม่หลงลืมมองข้ามของใช้สำคัญต่างๆ ป้องกันของหายระหว่างเดินทางจะรู้ได้ในทันที ไม่หลงลืมอะไรทิ้งไว้ นับว่ามีประโยชน์มากทีเดียว