จักรยานเอนปั่น 3 รุ่น ที่มีคุณภาพดี ราคาไม่แพง และเป็นที่นิยมสูง

จักรยานเอนปั่น ยี่ห้อไหนดี?

จักรยานเอนปั่น หรืออาจจะเรียกว่า จักรยานนั่งปั่น จักรยานนอนปั่น ฯ เป็นจักรยานที่ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับครอบครัวโดยตรง เพราะสามารถใช้จักรยานเอนปั่นนี้ ได้ทั้งเด็กไปจนถึงผู้สูงอายุเลย

จักรยานเอนปั่น สามารถใช้ได้ดีกับผู้สูงอายุ เพราะไม่เป็นอันตรายต่อเข่า แถมยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อรอบบริเวณหัวเข่า ทำให้อาการปวดเข่าน้อยลงด้วย โดยทางการแพทย์มักจะใช้จักรยานเอนปั่นนี้ มาช่วยในการทำกายภาพบำบัดให้แก่ผู้ที่เป็นอัมพฤกษ์ ที่กล้ามเนื้ออ่อนแรงลง ก็จะให้บริหารด้วยวิธีปั่นจักรยานเอนปั่นนี้อย่างต่อเนื่อง พบว่าช่วยให้กล้ามเนื้อที่อ่อนแรงไปนั้น กลับมาใช้งานได้เกือบเป็นปกติอีกครั้ง


   จักรยานเอนปั่น 3 รุ่น ที่มีคุณภาพดี ราคาไม่แพง และเป็นที่นิยมสูง  

 

  1   จักรยานเอนปั่น Power Reform รุ่น Reactor 376L

จักรยานเอนปั่น-Power-Reform-รุ่น-Reactor-376L

 

จักรยานเอนปั่น รุ่น Reactor 376L เป็นรุ่นยอดนิยมของจักรยานเอนปั่นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากมีราคาไม่แพง แต่ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็นครบครัน ตัวเครื่องมีความแข็งแรง สามารถรับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม

จักรยานเอนปั่น Reactor 376L เป็นจักรยานเอนปั่นที่ทำงานโดยระบบแม่เหล็ก สามารถปรับแรงต้านได้ถึง 8 ระดับ มีจอ LCD แสดงความเร็ว ระยะทาง แคลอรี่ที่ใช้ไป และชีพจร อัตราการเต้นของหัวใจมาให้ด้วย โดยจักรยานเอนปั่นแบบแม่เหล็กจะมีความนุ่มนวลสูง ไม่ทำร้ายข้อเข่า เหมาะสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อที่จะได้ออกกำลังกายเสริมสร้างความแข็งแรง ทำให้หัวใจได้ทำงานดีขึ้น โดยไม่กระเทือนต่อหัวเข่า ที่เป็นปัญหาหลักของผู้สูงอายุ

ร้านค้าที่จำหน่าย: To Fit To Firm

จักรยานเอนปั่น นั่งปั่น นอนปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานแม่เหล็ก Recumbent Bike รุ่น Reactor 376L (สีดำ)

แข็งแรง สวยงาม นั่งสบาย รับน้ำหนักได้ถึง 100 กิโลกรัม หน้าจอ LCD แสดงฟังก์ชั่นต่างๆ ครบถ้วน ได้แก่ เวลา, ความเร็ว, ระยะทาง, แคลลอรี, ชีพจร ปรับแรงต้านได้ 8 ระดับ ด้วยระบบแม่เหล็ก Magnetic ...
฿5,215
Buy this item
lazada lazada.co.th

  2   จักรยานเอนปั่น Power Reform รุ่น  Beach Bench

จักรยานเอนปั่น-Power-Reform-รุ่น- Beach-Bench

จักรยานเอนปั่นคุณภาพสูงรุ่นยอดนิยม: สำหรับถ้าใครพอจะมีงบประมาณระดับหมื่นต้น ๆ ขอแนะนำให้เลือกเป็น จักรยานเอนปั่น Power Reform รุ่น  Beach Bench มาใช้ เพราะเป็นจักรยานเอนปั่นที่เป็นเกรด Semi-Commercial หรือพูดอีกอย่างว่า ใช้กันในระดับฟิตเนสเลยทีเดียว

จักรยานเอนปั่น รุ่น Beach Bench จะมีความแข็งแรงสูง สามารถรับน้ำหนักของผู้ปั่นได้ถึง 145 กิโลกรัม เบาะนั่งปั่นหนานุ่ม และมีความกว้าง นั่งสบาย ตัวจักรยานเอนปั่น จะขับเคลื่อนโดยระบบแม่เหล็ก Magnetic Resistance ซึ่งมีความนุ่มนวลเวลาปั่น ทำให้ไม่เจ็บหัวเข่าขณะปั่น สามารถปรับแรงต้านได้ 8 ระดับ เป็นจักรยานเอนปั่นที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งครอบครัว

อีกทั้ง Flywheel ของรุ่นนี้มีน้ำหนักถึง 7 กิโลกรัม ซึ่งเป็นมาตรฐานของวงล้อ ที่จะทำให้การปั่นจักรยานนั้น มีความสมูท ลื่นไหล ได้ฟิลลิ่งที่ดีในการปั่น ไม่ทำให้เบื่อง่ายจนเลิกออกกำลังกายไปเสียก่อน ตัวเบาะนั่งสามารถปรับเลื่อนเข้า – ออกได้ง่าย สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เหมาะจะซื้อมาประจำการไว้ในบ้านสักตัวจริงๆ ค่ะ

ร้านค้าที่จำหน่าย: To Fit To Firm

  3   จักรยานเอนปั่น นั่งปั่น Power Refrom รุ่น Cozy Bike

จักรยานเอนปั่น-Power-Refrom-รุ่น-Cozy-Bike

จักรยานเอนปั่น รุ่น Cozy Bike ของแบรนด์ Power Refrom เป็นจักรยานเอนปั่นอีกตัวที่มีคุณภาพและมาตรฐานการผลิตที่ดี คุ้มราคา และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ โดยจักรยานเอนปั่นรุ่น Cozy bike นี้ สามารถรองรับน้ำหนักของผู้ปั่นได้ถึง 120 กิโลกรัม ฟังก์ชั่นการทำงานเป็นระบบแม่เหล็ก Magnetic ที่มีความนุ่มนวล ปลอดภัยต่อเข่าผู้สูงอายุ สามารถปรับแรงต้านได้ 8 ระดับ

ตัวเบาะนั่งของจักรยานเอนปั่น Cozy Bike มีความนุ่ม หนา และใหญ่ รองรับก้นเวลาปั่นได้ดี มีหน้าจอ LCD ที่แสดงค่าที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ได้แก่ เวลา ระยะทางที่ปั่น ความเร็วที่ปั่น วัดแคลอรี่ รวมถึงแสดงอัตราการเต้นของหัวใจผ่านแถบแม่เหล็กตรงมือจับ

ตัว Flywheel ของจักรยานรุ่น cozy bike มีน้ำหนัก 5 กิโลกรัม ซึ่งถือว่าเพียงพอที่จะทำให้การปั่นมีความสมูท น้ำหนักกำลังพอดีสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยอัมพฤกษ์ที่กำลังฟื้นตัวจากโรค และเป็นการ cardio หรือเบิร์นไขมันอย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่กำลังลดความอ้วน เพราะไม่ต้องเสี่ยงต่ออาการปวดเข่า

ร้านค้าที่จำหน่าย: To Fit To Firm