มุ้งตากอาหาร คอนโดตากปลา 3 ชั้น

มุ้งตากอาหาร คอนโดตากปลา ป้องกันแมลงวันรบกวน ราคาถูก

มุ้งตากอาหารแบบ คอนโด 3 ชั้่น มีซิปหน้า ป้องกันแมลงวัน ยกเข้ายกออกได้ง่าย มีหลากหลายไซส์ให้เลือก

มุ้งตากอาหาร-คอนโดตากอาหาร

มุ้งตากอาหาร หรือบางคนก็เรียกว่า คอนโดตากปลา สำหรับแดดเปรี้ยง ๆ อย่างบ้านเราแล้ว การปล่อยทิ้งไว้เฉยๆ ก็น่าเสียดายจริงไหมคะ มาถนอมอาหาร และเพิ่มความอร่อยให้อาหารกันดีกว่า ปัจจุบันการใช้ มุ้งตากอาหาร จะช่วยทำให้เราสามารถผึ่งหรือตากอาหารให้แห้ง ได้โดยไม่ต้องกลัวการรบกวนของแมลงวันอีกต่อไป มุ้งตากอาหารสามารถตากอาหารได้หลากหลายอย่าง ไม่จำเป็นเฉพาะต้องตากปลาเท่านั้น แต่ยังสามารถนำมาถนอมอาหารได้หลากหลาย ทั้งผลไม้ตากแห้ง เนื้อหมู เนื้อวัวตากแห้ง ตากหมูสามชั้นเอาไว้ทอด หรือย่างทานก็ได้ โดยปกติมักจะนิยมใช้เป็นมุ้งตากปลาแบบ 3 ชั้น มากที่สุด เพราะสารพัดประโยชน์มากกว่าโดยมุ้งตาข่ายตากอาหารแบบนี้ จะทำจากผ้าตาข่ายอย่างดี ซึ่งมีอายุการใช้งานที่ทนนาน โครงของมุ้งทำจากลวดที่มีความทนสนิมสูง อายุการใช้งานก็สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน ทนแดดได้เป็นอย่างดี ตัวมุ้งจะทำเป็นซิปมีประตูเปิดออกได้เป็นมุมกว้าง สามารถยกชั้นล่างหรือชั้นบนอย่างเดียวออกมาก็ได้ โดยมุ้งแบบนี้สามารถป้องกันแมลงมาสัมผัสอาหาร ทำให้อาหารที่นำมาตากมีความสะอาดปลอดภัย และนำมาทานได้โดยถูกสุขอนามัยด้วย

มุ้งตากอาหารออกแบบมาทันสมัย สามารถพับเก็บได้ง่าย ใช้งานได้สะดวก มีรูปลักษณ์ที่ดี รูปทรงเหมาะแก่การใช้ประโยชน์เป็นอย่างยิ่ง แล้วแต่การใช้สอยของผู้ใช้ วิธีการใช้งานง่ายๆเพียงนำตาข่ายออกมากางในที่ที่มีลมผ่านหรือมีแดดอ่อน ๆ หรือแรง ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความต้องการ เช่นถ้าเราต้องการตากหมูกรอบก่อนที่จะนำไปทอดนั้น ก็สามารถนำไปตากแดดแรงๆ ซักประมาณครึ่งวัน ก็จะสามารถนำมาทอดให้กรอบได้แล้ว สำหรับในการตากปลา มุ้งตากปลาจะมี 3 ชั้นสามารถตากปลาได้มาก ถนอมอาหารได้เป็นอย่างดี เมื่อใส่ของหรืออาหารเข้าไปภายในมุ้งแล้ว ก็ให้เรารูดซิปประตูด้านหน้าของตาข่าย จากนั้นก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ส่วนระยะเวลาในการตากนั้น ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการถนอมอาหาร  วิธีการทำความสะอาดมุ้งตากอาหาร ยังสามารถทำได้โดยง่าย เพียงใช้น้ำสะอาดล้างหรือจะใช้น้ำยาล้างจานร่วมด้วยก็ได้ เมื่อเสร็จแล้วผึ่งให้แห้งพับเก็บเพื่อนำมาใช้ต่อไปในคราวหน้า

การใช้มุ้งตากอาหาร ต้องบอกว่าเป็นอุปกรณ์มีประโยชน์เป็นอย่างมาก เพราะบ้านเราเป็นเมืองร้อน การถนอมอาหารโดยใช้แดดมีมานานมากแล้ว และเมนูที่นิยมนำมาตากก็มีเยอะมากเสียด้วย เช่น ทำกล้วยตาก ปลาตาก กุ้งแห้งตาก หรือหมูสามชั้นตาก มักจะนิยมใช้กันในแทบทุกๆบ้าน แต่ศัตรูตัวร้ายของอาหารด้านนี้ก็คือ แมลงวัน ที่มักจะชอบของตากแห้งเป็นพิเศษ ซึ่งสมัยก่อนก็จะต้องมาคอยดูแล ปัดไล่แมลงวันกันให้ลำบาก หรือถ้าเป็นธุรกิจอาหารแห้ง ก็มักจะมีการฉีดยา เพื่อป้องกันแมลงวันมาตอม ซึ่งก็ส่งผลต่อผู้บริโภคเวลานำมารับประทาน การใช้มุ้งตากอาหาร เป็นวิธีที่จะสามารถช่วยป้องกันแมลงวัน และแมลงต่างๆ ทำให้เราสามารถตากของสดเพื่อถนอมอาหารได้โดยมีความปลอดภัยสูงที่สุด โดยการออกแบบคอนโดตากอาหารสามชั้นนี้ ก็จะสามารถช่วยประหยัดพื้นที่ในการตากได้มาก นอกจากนี้ตัวมุ้งที่มีโครงสร้างที่แข็งแรง ก็ยังช่วยป้องกันลมพัดทำให้สิ่งของที่ตากไม่ตก หรือปลิวออกไป อีกทั้งยังปลอดภัยจากนกที่รอคอยจ้องจะกินอาหาร หรือสามารถนำไปประยุกต์ใช้ตากชุดชั้นในหรือว่ากางเกงใน ถุงเท้า เพื่อป้องกันการปลิวจากลมพัด ในที่ที่ลมแรงก็ได้เช่นกัน

มุ้งตากอาหาร คอนโดตากปลา 3 ชั้น ราคาถูก หาซื้อได้ที่ไหน กรุงเทพ และต่างจังหวัด ถนอมอาหาร ป้องกันแมลงวันรบกวน

การหาซื้อมุ้งตากอาหารแบบนี้ ปัจจุบันสามารถหาซื้อได้โดยง่าย มีการจัดส่งถึงหน้าบ้านฟรี ไม่จำเป็นต้องเดินหาซื้อให้ลำบากเหมือนแต่ก่อน สำหรับเมนูที่นิยมนำมาตากแดด ถ้าเป็นเนื้อสัตว์ก็มักจะเป็นพวกหมูแดดเดียว เนื้อแดดเดียว ซึ่งมักจะประสบปัญหาในการตาก เพราะว่ามีแมลงวันตอมเยอะมาก ในการทำหมูแดดเดียวนั้นถ้าเราตากแดดได้ดีๆ 1 วันหมูก็จะแห้งพอประมาณแล้ว เราสามารถถนอมอาหารทำหมูตากแห้งไว้เพื่อไปค้างแรม เดินป่าท่องเที่ยวได้นาน เนื่องจากหมูที่ตากแห้งแล้วจะเสียค่อนข้างยาก เวลาจะนำมาทานก็เพียงแค่โยนใส่กระทะน้ำมันเดือดปานกลาง รอสักพักจนหมูทอดสีเหลืองดี จากนั้นก็นำขึ้นไปสะเด็ดน้ำมันพักไว้ ก็สามารถเสิร์ฟรับประทานได้แล้ว ประโยชน์เยอะมากเลยใช่ไหมล่ะค่ะ สำหรับมุ้งตากอาหารแบบนี้ ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อกันได้เลยจ้า