แว่นกันแดดผู้ชาย ราคาถูก 2018

แว่นกันแดดผู้ชาย ราคาถูก กัน UV

แว่นกันแดด เป็นอุปกรณ์สิ่งเดียวที่ช่วยปกป้องดวงตาเรา ให้พ้นจากอันตรายของแสง UV โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ต้องขับรถเดินทางในเวลากลางวัน ต้องทำงาน หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่เป็นประจำนั้น แว่นกันแดดก็เหมือนอุปกรณ์เซฟตี้อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ นอกจากเรื่องการรักษาดวงตาแล้ว เรื่องแฟชั่นก็สำคัญเช่นกันนะคะ การเลือกแว่นกันแดดให้เหมาะสมกับเค้าโครงหน้า ก็จะช่วยให้ใส่แล้วหล่อ ใส่แล้วเท่ มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

แว่นกันแดด ผู้ชาย ราคาถูก แว่นกันแดดแฟชั่นผู้ชาย 2018 ราคาไม่แพง ป้องกันรังสี UV วินเทจ หยดน้ำ แว่นกันแดดผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง

แว่นกันแดดผู้ชายราคาถูก-2018

 

เคล็ดลับการเลือก แว่นกันแดดสำหรับหนุ่ม ๆ ใส่แล้วหล่อเปรี้ยงปร้าง

หลาย ๆ คน คงทราบกันดีอยู่แล้วว่า แสงแดดเป็นอันตรายต่อดวงตาของเรา ซึ่งการต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นเวลานาน สามารถส่งผลให้มีปัญหาเรื่องตา ในอนาคตได้ ฉะนั้น ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องเจอแสงแดดอยู่ตลอดเวลา ก็พึงจะต้องมีแว่นกันแดดคุณภาพดีสักอันติดไว้อยู่เสมอ อย่างน้อยก็เพื่อช่วยถนอมดวงตา ให้อยู่กับเราไปได้นาน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ต้องทำกิจกรรมอยู่ในบริเวณที่มีแสงแดดจ้า เที่ยวทะเลหรือขับรถทางไกล การสวมแว่นกันแดด ก็จะช่วยปกป้องดวงตาเราได้เป็นอย่างดี แว่นกันแดดแบบกรอบใหญ่หน่อย นอกจากจะช่วยกันแสงแดดแล้ว ก็ยังช่วยกันลมได้ดี ซึ่งก็จะช่วยป้องกันโรคต้อลมได้ด้วย

การเลือกซื้อแว่นกันแดดที่เข้ากับใบหน้าและบุคลิกลักษณะของผู้สวมใส่ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์บนใบหน้า และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับหนุ่มๆ  ไม่ต้องขมวดคิ้ว หยีตาหลบแสงแดดให้เสียบุคลิก แถมยังทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกต่างหาก โดยเฉพาะสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ต้องทำงานประจำกลางแดด หรือต้องขับรถ เดินทางในช่วงเวลากลางวัน ที่แสงแดดแรงจ้าที่สุด ก็ยิ่งควรจะต้องมีแว่นกันแดดติดกายไว้เลยนะคะ เพราะว่าการหยีตาสู้แสงแดดเป็นประจำนั้น จะมีผลเสียกับดวงตายิ่งกว่าเดิมด้วยนะคะ

สารพัดวิธีเลือกแว่นกันแดดผู้ชายให้เข้ากับใบหน้า

“แว่นที่ชอบ” กับ “แว่นที่ใช่” กลายเป็นปัญหาโลกแตกของคนซื้อแว่นกันแดดเสมอ บางที เราคิดว่าสวมแว่นตาสวยเท่ถูกใจแล้ว แต่กรอบแว่นไม่รับกับรูปหน้า ไม่เหมาะกับบุคลิก ก็เป็นอันว่าจบข่าว การเลือกแว่นตาเองก็ไม่ต่างจากการซื้อเสื้อผ้า เราซื้อเสื้อผ้าแบบที่เหมาะกับเราอย่างไร ควรเลือกรูปทรงแว่นตาที่รับกับทรงหน้าอย่างนั้น ซึ่งถึงแม้แต่ละคนก็จะมีความชอบและสไตล์แตกต่างกันไปก็ตาม แต่ก็ต้องอย่าลืมดูเรื่องความเข้ากันได้กับโครงหน้ากันด้วยนะคะ

รู้จักกับใบหน้าของตัวเอง เลือกแว่นยังไงก็เกิด

รูปทรงกรอบแว่นกันแดดควรเลือกที่แตกต่างจากโครงสร้างของโครงหน้า เช่น รูปใบหน้ายาวก็เลือกใส่แว่นทรงกลม ทรงใบหน้ากลมก็เลือกใส่เป็นแว่นตากรอบเหลี่ยม เพียงเท่านี้ ก็จะช่วยให้เวลาใส่แว่นแล้วดูดี ดูสวย และเข้ากันได้ดีแบบเป็นธรรมชาติเลยจ้า

“กรอบแว่นควรจะเลือกขนาดให้ได้สัดส่วนเข้ากับใบหน้า สวมใส่แล้วจะดูดี ความกว้างของกรอบแว่นรับกับความกว้างของโครงหน้าและสันจมูก”

รูปทรงของจมูก ก็มีผลต่อการเลือกแว่นตาเหมือนกันนะคะ ต้องลองใส่ดูว่า ตัวแว่นนั้นลงตัวกับสันจมูกหรือไม่ กรอบแว่นขนาดกลาง ๆ  จะช่วยทำให้จมูกแลดูเล็กลง แต่ถ้าเป็นคนที่จมูกรูปชมพู่ ถ้าไปสวมแว่นแบกรอบเล็กก็จะเน้นจมูกกว้างและใหญ่มากขึ้นไปกว่าเดิมอีก หนุ่ม ๆ ที่รูปทรงจมูกสั้นและเล็ก ควรสวมแว่นทรงสูง สีอ่อนหรือสวมแว่นตาไม่มีกรอบตรงด้านล่าง เพราะจะทำให้จมูกดูเรียวยาวขึ้น ส่วนหนุ่ม ๆ ที่มีรูปทรงจมูกค่อนข้างยาว ควรเลือกซื้อกรอบแว่นตาก้านสูงหรือเป็นกรอบก้านโลหะสองชั้น ก็จะทำให้จมูกดูสั้นลง

รูปหน้าแบบไหนเหมาะกับแว่นอย่างไหนบ้าง

🏆หน้ารูปไข่

หนุ่มที่มี ทรงหน้ารูปไข่ ถือว่ามีความโชคดีที่สุด เพราะว่าสามารถใส่แว่นตากันแดดได้ทุกทรงและทุกสี ไม่ว่าแฟชั่นแว่นแบบไหนจะมา หนุ่มใบหน้ารูปไข่ก็สามารถสวมได้ทุกเทรนด์ แต่ถ้าอยากเลือกกรอบแว่นที่จะช่วยทำให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้นด้วย แนะนำว่าให้เลือกทรงแว่นที่กรอบอยู่ในแนวเดียวกับคิ้ว ก็จะทำให้ใบหน้าดูสมดุล และใบหน้าก็จะดูเรียวแหลมขึ้นด้วย

🏆หน้ายาว

หนุ่ม ๆ ทรงหน้ายาว ควรเลือกกรอบแว่นที่ใส่แล้ว รู้สึกว่าใบหน้ากว้างออกไปทางด้านข้าง และดูสั้นลง โดยการเลือกแว่นที่เป็นทรงเรขาคณิต เช่น ทรงสี่เหลี่ยม หรือว่าจะเป็นทรงกลมก็ได้เช่นเดียวกัน สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือ ให้เลือกเป็นแว่นที่มีลักษณะกว้างออกไปด้านข้าง ให้เกินส่วนขมับไป

🏆หน้ารูปหัวใจ

หนุ่มหนุ่มที่มีหน้าผากกว้าง มีโหนกแก้มสูง มีคางแหลม ลักษณะใบหน้าเป็นเหมือนรูปหัวใจหรือรูปสามเหลี่ยม แว่นกันแดดที่เหมาะสมกับใบหน้า คือ กรอบแว่นทรงรีและทรงกลม เพราะจะช่วยเพิ่มความกว้างให้กับใบหน้าช่วงล่าง และให้เลือกแว่นแบบกรอบค่อนข้างบาง หรือจะเป็นทรงแว่นที่ไม่มีกรอบ หรือมีกรอบแค่ครึ่งบนอย่างเดียว รวมถึงทรงแว่นสี่เหลี่ยมก็จะช่วยให้โครงสร้างใบหน้าดูมีความสมดุล

🏆ใบหน้ากลม

เคล็ดลับการเลือกซื้อแว่นตาสำหรับคนที่มีใบหน้ากลม มีแก้มเยอะ ก็คือพยายามหลีกเลี่ยงแว่นกรอบทรงกลม เพราะว่าจะทำให้หน้าดูใหญ่และดูกลมมากขึ้นเป็นสองเท่า อาจจะลองเลือกสวมแว่นตาทรงเหลี่ยม กรอบเล็กแคบ ก็จะทำให้ใบหน้าแลดูยาวขึ้น แว่นทรงสามเหลี่ยมที่กรอบเป็นมุมเฉียงขึ้นเล็กน้อย ก็จะช่วยเพิ่มมิติให้ใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้น

🏆ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม

สำหรับผู้ที่มี สัดส่วนหน้าผากและคาง กว้างพอกันหรือเกือบจะเสมอแนวเดียวกัน และมีกระดูกกรามค่อนข้างเด่นชัด ควรหลีกเลี่ยงแว่นทรงเหลี่ยมแบบเดียวกับรูปหน้า ให้ลองเลือกเป็นทรงแว่นกรอบรีโค้งมน รูปหยดน้ำ หรือทรงกลมเพื่อลดเหลี่ยมมุมของโครงสร้างใบหน้า แต่ถ้าชอบแว่นทรงเหลี่ยมจริงๆ แนะนำให้เลือกกรอบสี่เหลี่ยมหรือสามเหลี่ยม ที่มีมุมโค้งมน ดีไซน์กรอบแว่นหนาสักหน่อย สีกรอบแว่นเป็นโทนสีเข้ม ก็จะทำให้ใสแล้วดูเด่นรับกับใบหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมมากขึ้น

แว่นตากันแดด เป็นเพียงอุปกรณ์สิ่งเดียวที่จะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากอันตรายของแสงอาทิตย์ เพียงคุณหยิบแว่นกันแดดมาสวมปกป้องดวงตาอย่างเป็นประจำ ก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะเป็นโรคตาได้มาก ทั้งโรคที่พบบ่อย ๆ อย่างตาแห้ง โรคจอประสาทตาเสื่อม โรคต้อกระจก รวมถึง ต้อลม ฯ ซึ่งต้องบอกว่า ถ้าเทียบราคาค่าตัวของแว่นกันแดดระดับกลาง ๆ หน่อย ก็จะมีราคาประมาณ 5-600 บาทแค่นั้น กับการมีอุปกรณ์ที่ช่วยถนอมดวงตา ที่มีเพียงแค่คู่เดียวแล้ว ก็ถือว่ามีความคุ้มค่าเป็นอย่างมากแน่นอน – ไปที่บทความ แว่นกันแดดผู้ชาย ราคาถูก 2018