แหวนคู่รัก แหวนเงินแท้ แหวนสแตนเลสประดับเพชร

แหวนคู่ ราคาถูก แหวนแต่งงานคู่รัก

แหวนคู่ราคาถูก ทั้งแบบแหวนเงินแท้ แหวนสแตนเลสประดับเพชร ดีไซน์สวย แหวนทองคำขาวคู่รัก แบบคลาสสิค เรียบๆ ดูสวยงาม สำหรับฝ่ายหญิง อาจจะเลือกแหวนคู่ที่มีสีเหมือนกัน แต่ดีไซน์ต่างกันออกไปก็ได้เช่นกัน ไม่จำเป็นต้องเป็นแหวนกลมเกลี้ยงเหมือนกันทั้งคู่ก็ได้ค่ะ

แหวนคู่ เป็นสัญลักษณ์แทนความรักระหว่างคนสองคน การใส่แหวนคู่ ทำให้ดูมีความโรแมนติก มีความน่ารัก กระหนุงกระหนิง เพราะว่าเวลาไปไหน ก็จะมีแหวนคู่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวกันอยู่ตลอดเวลา ธรรมเนียมแหวนคู่ น่าจะมีที่มาจากต่างประเทศ ฝรั่งจะมีธรรมเนียมว่าคู่แต่งงานจะต้องสวมแหวนคู่ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แสดงว่า ได้แต่งงานกันแล้ว โดยสวมแหวนคู่ หรือแหวนแต่งงานนี้ไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ก็จะทำให้เหมือนกับเป็นสัญลักษณ์เพื่อแสดงว่า ผู้หญิงหรือผู้ชายคนนี้มีสามีหรือภรรยาแล้วนั่นเอง

แหวนคู่รัก แหวนเงินแท้ แราคาถูก

หลายคนมักจะสงสัยว่า การใส่แหวนคู่นี่มันจำเป็นต้องเป็นแบบเหมือนกันไหม ดีไซน์เหมือนกันทุกอย่างเลยไหม ทั้งนี้ต้องบอกว่า ไม่มีกฎเกณฑ์อะไรตายตัวเลยค่ะ การเลือกแหวนคู่จะขึ้นอยู่กับการตกลงปลงใจของทั้งสองฝ่ายนั่นเอง ไม่ได้มีกฎข้อบังคับหรืออะไรตายตัว ว่าจะต้องใส่แหวนคู่ที่มีความเหมือนกันไปเสียทั้งหมด แต่ส่วนมากแล้วก็มักจะพยายามเลือกให้มีความใกล้เคียงกันให้มากที่สุด เช่น แหวนแบบกลมเกลี้ยง จะเป็นแหวนทอง หรือมีลวดลายคล้ายกัน แต่ถ้ากรณีที่คู่รักทั้งสองคน มีความแตกต่างกันในเรื่องของสไตล์ หรือรสนิยมอย่างมาก แหวนคู่ก็อาจจะไม่จำเป็นต้องเหมือนกันก็ได้ โดยอาจจะมีการสลักชื่อของอีกฝ่ายลงในแหวน เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนแหวนคู่ก็ได้เช่นกัน

การเลือกซื้อแหวนคู่ ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย แหวนเงิน แหวนสแตนเลส

การเลือกซื้อแหวนคู่รัก ถ้าต้องการแหวนคู่ที่ราคาถูกหน่อย ก็อาจจะเลือกเป็นแหวนเกลี้ยง แหวนเงินแท้ ซึ่งสามารถเป็นแหวนแทนใจได้อย่างง่ายๆ โดยที่มีราคาไม่สูงมากจนเกินไป รวมถึงเมื่อใส่แล้วมีความปลอดภัย ไม่ดึงดูดสายตาของมิจฉาชีพ สำหรับถ้าต้องการแฟชั่นสวยๆเพิ่ม ก็อาจจะเป็นแหวนเงินแท้ มีเพชรเรียงสักนิด ก็ดูสวยเก๋ไม่หยอกเลย ทั้งนี้ต้องบอกว่า ไม่ว่าจะเป็นแหวนที่แพง หรือแหวนที่ถูกก็ตาม การใส่แหวนคู่กันของคู่รัก ก็เป็นการแสดงถึงสัญลักษณ์แห่งความรัก และความเชื่อใจกัน แหวนเป็นเพียงสัญลักษณ์แทนใจอย่างหนึ่งเท่านั้น ไม่ว่าตัวแหวนจะหรูหรา หรือราคาถูกก็ไม่สำคัญ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังเลือกซื้อแหวนคู่ แล้วกลัวจะไม่ถูกใจหนุ่มๆ มีวิธีเลือกซื้อแหวนคู่เบื้องต้นมากฝากกันด้วยค่ะ สำหรับเพศชายนั้น ต้องบอกเลยว่าเป็นเพศที่ใส่แหวนกันน้อยมากถ้าเทียบกับผู้หญิงอย่างเรา ๆ ดังนั้นในการจะเลือกซื้อแหวนคู่ให้สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายนั้น อาจจะต้องลองดูถึงบุคลิกว่า ผู้ชายมีบุคลิกภาพแบบไหน เค้าเป็นผู้ชายสายเนี๊ยบหรือว่าผู้ชายสายลุย ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชอบแหวนที่มีเนื้อวัสดุเป็นแบบไทเทเนียม หรือแบบเงินแท้ ลวดลายน้อย เพราะว่าจะได้ความรู้สึกที่เบา ใส่ง่าย ทนรอยขีดข่วน ไม่ต้องดูแลรักษามาก ซึ่งจะเหมาะกับผู้ชายส่วนใหญ่อยู่แล้ว สำหรับผู้หญิงนั้นปกติแล้วเราจะชอบแหวนที่ดูมีลวดลายน่ารักหรือว่ามีแฟชั่นอยู่ แต่ต้องอย่าลืมว่าสำหรับแหวนคู่รักหรือแหวนแต่งงานนั้น ไม่ควรจะเลือกแหวนที่มีแฟชั่นมากจนเกินไป เพราะว่าฝ่ายชายมักจะไม่ค่อยชอบ ถ้าจะให้ดีก็ควรเลือกแบบเรียบๆ หรือแบบคลาสสิค หรือถ้าสุดท้ายจริง ๆ ลองถามเค้า แล้วไปเลือกซื้อด้วยกันเลยก็จะเป็นการดีที่สุดเลยค่ะ

แหวนหมั้น กับแหวนแต่งงานเหมือนกันหรือต่างกันยังไง

หลายๆคนอาจจะสงสัยกับคำว่า แหวนหมั้น กับ แหวนแต่งงาน ว่ามีความเหมือนกันหรือว่ามันต่างกันอย่างไร จริงๆแล้วแหวนหมั้นกับแหวนแต่งงาน จะมีความแตกต่างกันอยู่นะคะ ไม่ใช่แหวนแบบเดียวกัน แหวนหมั้น ส่วนมากจะเป็นแหวนเพชร แหวนทองคำแท้ประทับลวดลายสวยงาม ที่มีมูลค่าสูง สำหรับประเทศไทยมักจะใช้ในการนำไปเป็นของหมั้นฝ่ายเจ้าสาว ฝรั่งก็จะใช้ในการขอแต่งงาน เหมือนอย่างที่เราเห็นในหนังฝรั่ง เวลาเค้าจะขอแต่งงานกัน แล้วเปิดกล่องมาปุ๊บ เพชรระยิบระยับเลย แต่ในส่วนของแหวนแต่งงานนั้น มักจะเป็นแหวนที่เรียบ ๆ มีราคาไม่สูงจนเกินไป สวมใส่ง่าย ไม่ต้องดูแลรักษามากนัก ทนน้ำทนฝน สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ มักจะไม่ค่อยมีดีไซน์หรือแฟชั่น ที่นิยมกันก็จะเป็นแหวนปลอกมีดที่มีลักษณะก็เรียบ หรือแหวนแถวที่มีเพชรเรียงรอบวง ซึ่งจะสื่อความหมายว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์และนิรันดร์ และแหวนเงินเกลี้ยง ที่ดูเรียบ ๆ สำหรับในเมืองไทยเรา ถ้าสำหรับวัยรุ่นสร้างตัวกันเองแล้ว ก็มักจะเลือกเป็นแหวนแต่งงานแบบแหวนคู่รักอย่างเดียวไปเลย เพราะไม่ต้องสิ้นเปลืองมากเกินไปนัก