ภารกิจตามล่าหามอเตอร์ไซค์เด็กคุณภาพดีจาก lazada

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก จาก Lazada มีคันไหนคุณภาพดีบ้าง

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก ใน Lazada มีให้เลือกซื้ออยู่มาก แต่ว่าก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของคุณภาพดีทั้งหมด ดังนั้นจึงต้องตามอ่านรีวิวของผู้ซื้อ รีวิวใน pantip และชื่อเสียงของร้านที่ขายประกอบด้วย วันนี้เราได้คัดเฉพาะร้านจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์เด็กที่คุณภาพดี ซื้อแล้วไม่ผิดหวัง มารวมไว้ให้เพื่อน ๆ เพื่อเป็นตัวช่วยประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อกันนะคะ

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก ที่เป็นที่นิยมกันในปัจจุบัน จะเป็นรถมอเตอร์ไซค์แบตเตอรี่ แบบมีล้อเสริม 2 ล้อด้านหลัง หรือบางรุ่นจะเป็นมอเตอร์ไซค์แบบ 3 ล้อ เหมาะสำหรับเด็กเล็กอายุประมาณ 1-5 ขวบ สามารถรับน้ำหนักได้ถึงประมาณ 20 – 35 กิโลกรัม (แล้วแต่รุ่น) เวลาซื้อก็ลองดูตรงนี้ประกอบด้วยนะคะ


  รถมอเตอร์ไซค์เด็ก คุณภาพดี 3 รุ่น ราคาไม่แพง   

  1   เท่มาแต่ไกล: รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็ม ขนาด2มอเตอร์ รุ่น LNM683

รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็ม ขนาด2มอเตอร์ รุ่น LNM683

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก บีเอ็ม ขนาด 2 มอเตอร์รุ่นนี้ เป็นมอเตอร์ไซค์แบบ 3 ล้อ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับเด็กประมาณ 1 ขวบขึ้นไป ในการเหยียบคันเร่ง จะต้องใช้เท้าเหยียบเพื่อให้รถเคลื่อนตัวไป โดยที่ความเร็วจะต่ำ ออกตัวไม่กระชาก ทั้งนี้ยังมีตัวกันตก ปรับขึ้น-ลงได้ เพิ่มความปลอดภัยในคุณหนูไปอีกชั้น

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก รุ่น LNM683 รองรับ usb และ mp3 ด้วย เพิ่มความสนุกสนานให้คุณชายอีกเท่าตัว รับรองได้ว่า เวลาเด็ก ๆ ขี่มอเตอร์ไซค์ทรงโฉบเฉี่ยวแบบนี้ในหมู่บ้าน เพื่อน ๆ มุงกันเต็มค่า

ลืมบอกไปว่า รถมอเตอร์ไซค์เด็กคันนี้ จำหน่ายโดยร้าน D Kids Toys ซึ่งแอดมินตามอ่านรีวิวทั้งหมดแล้ว เห็นว่าของค่อนข้างมีคุณภาพดี และไว้ใจเรื่องการจัดส่งรวดเร็ว เก็บเงินปลายทางได้ด้วยจ้า

แอบกระซิบอีกนิดว่ามอเตอร์ไซค์เด็กรุ่นนี้ มีรีวิวจากทางคุณแพท นปภา ซื้อให้ลูกชายสุดหล่อ “น้องเรสซิ่ง” ได้เล่น และมารีวิวให้ด้วยนะคะ

Buy this item lazada lazada.co.th

ร้านค้า: D Kids Toys

  2   รถมอเตอร์ไซค์บีเอ็ม รุ่นมินิบีเอ็ม แบบติดล้อพยุง

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก รุ่นมินิบีเอ็ม

รถมอเตอร์ไซค์เด็ก ใช้แบตเตอรี่ คันนี้จะเป็นระบบมีล้อเสริมด้านข้าง 2 ล้อแทน เหมาะสำหรับเด็กที่มีน้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม หรือประมาณ 1-3 ขวบ ตัวรถมอเตอร์ไซค์จะมีไฟหน้า มีเสียงดนตรีเปิดปิดให้เด็ก ๆ ได้สนุกไปกับเสียงเพลงขณะขับ

การขับเคลื่อนจะใช้การเหยียบคันเร่งที่เท้าขวาเป็นหลัก สามารถปรับสวิทต์เดินหน้าและถอยหลังได้ด้วย ตัวล้อและท่อไอเสียเป็นพลาสติกหนา มีความแข็งแรง โดยรวมแล้วเป็นมอเตอร์ไซค์เด็กอีกคัน ที่มีรูปทรงสวย และคุณภาพดีใช้ได้เลยค่ะ

Buy this item lazada lazada.co.th

ร้านค้า: D Kids Toys | Smile Kids Toys

  3   สมจริงที่สุด: มอเตอร์ไซค์เด็ก Bmw คันใหญ่ รุ่นมือบิด

มอเตอร์ไซค์เด็ก-Bmw-คันใหญ่-รุ่นมือบิด

คันสุดท้ายที่นำมาแนะนำ เป็นรถมอเตอร์ไซค์เด็ก ทรงบิ๊กไบค์ Bmw ซึ่งจุดเด่นของมอเตอร์ไซค์คันนี้คือความเสมือนจริง ที่ขับเคลื่อนโดยการบิดคันเร่ง สามารถเดินหน้า เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา ได้เหมือนกับรถมอเตอร์ไซค์ผู้ใหญ่ ขนาดของมอเตอร์ไซค์เด็กคันนี้ จะสูงประมาณ 40 เซนติเมตร รับน้ำหนักตัวของเด็กได้ถึง 35 กิโลกรัม มีล้อพ่วงข้างติดมาให้สำหรับเด็กเล็ก และสามารถถอดออกได้ด้วย

ตัวรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ยังแอบมีลูกเล่นตอนที่สตาร์ทรถ จะมีเสียง บึ้ม บึ้ม เหมือนกับตอนสตาร์ทรถอีกด้วย ไฟหน้าเป็น LED โดยรวมแล้วสวยและสมจริงมาก ๆ ค่ะ ข้อดีอีกอย่างของมอเตอร์ไซค์เด็ก รุ่นมือบิดคันนี้ก็คือ เวลาเด็กเล่นอะไรที่ค่อนข้างจะสมจริง เค้าจะมีความสนุกและท้าทายอยู่ตลอด ไม่เบื่อง่าย ทำให้ซื้อไปแล้วเล่นได้นาน เทียบกับราคาแล้ว ก็นับว่าคุ้มมากค่ะ

Buy this item lazada lazada.co.th

ร้านค้า: D Kids Toys


จบแล้วนะคะ สำหรับ 3 รุ่นที่แอดมินไปหามาแนะนำวันนี้ ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีแต่สวย ๆ ทั้งนั้นเลย ที่สำคัญคือถูกกว่าซื้อร้านข้างนอกค่อนข้างเยอะ และมีคุณภาพดี เด็กๆเล่นได้จริงและปลอดภัย ถ้าผู้อ่านท่านไหนได้ซื้อแล้วถูกใจหรือไม่ถูกใจยังไง แวะกลับมากด love กด like ให้กันได้ตลอดเลยนะคะ

 

Tag: รถมอเตอร์ไซค์เด็ก แบตเตอรี่ ยี่ห้อไหนดี ราคาถูก