สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า ของ Siam Comfort จัดโปร 1 แถม 1

สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า ของ Siam Comfort กำลังจัดโปร 1 แถม 1

ราคา 799 บาท

ถ้าใครกำลังหาซื้อ สายรัดเข่าอยู่ ตอนนี้ทาง Siam Comfort มีโปรซื้อ 1 แถม 1 สำหรับผ้ารัดเข่าทุกขนาด โดยยี่ห้อ Siam Comfort จะมีชื่อเสียงในเรื่องการผลิตอุปกรณ์รัดเข่า รัดเอว เข็มขัดพยุงหลัง คุณภาพระดับส่งออกไปต่างประเทศอยู่แล้ว ดังนั้นถ้ากำลังหาซื้อสายรัดเข่า หรือผ้ารัดเข่าดีๆสักอันอยู่ โปรนี้ไม่ควรพลาด


สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า ช่วยอะไรได้บ้าง

⚡ ช่วยลดอาการปวดเข่า อาการเจ็บกล้ามเนื้อหัวเข่า ลดอาการเข่าบวม

⚡ ป้องกันการบาดเจ็บเวลาเล่นกีฬา เช่น วิ่ง บาสเก็ตบอล

⚡ ช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อเข่าเวลาพักฟื้นหลังผ่าตัดเข่า


การทำงานของสายรัดเข่า/ผ้ารัดเข่า

เข่าเป็นอวัยวะที่มีการบาดเจ็บได้ง่ายมาก เพราะไม่ค่อยจะมีกล้ามเนื้อมารองรับสักเท่าไร โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ที่มีอาการเจ็บเข่า ทำให้เดินลำบาก ถ้าปวดเข่ามากๆ อาจจะถึงขนาดต้องย้ายมานอนชั้นล่างแทน เพราะเดินขึ้นบันไดไม่ไหว

สายรัดเข่า (ผ้ารัดพยุงเข่า) เป็นสายรัดที่ช่วยพยุงขัวเข่า ไม่ให้ตรงจุดข้อต่อรอบหัวเข่าต้องแบกรับและทำงานมากเกินไป โดยเฉพาะเวลาที่ปวดเข่ามากๆ การใส่สายรัดเข่าจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้มาก และทำให้สามารถประกอบหน้าที่ต่อไปได้

โดยตัวสายรัดเข่าจะทำจากวัสดุชั้นดี มีโครงเอ็นดามด้านข้าง เพื่อใช้ช่วยพยุงเข่าให้ทำงานน้อยลง และเว้นช่องตรงหัวเข่าไว้เพื่อให้การเคลื่อนไหวสะดวก สามารถงอเข่าได้ง่าย ใส่สบายไม่ร้อน

สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า ของ Siam Comfort ซื้อ 2 ชิ้นในราคา 790 บาท

สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า ของ Siam Comfort ปกติราคาลดแล้วจะอยู่ประมาณชิ้นละ 490 บาท แต่อันนี้ซื้อ 2 ชิ้นแค่เพียงแค่ 799 บาท ถือว่าถูกกว่าซื้อจากโรงพยาบาลอยู่มาก เพราะปกติถ้าซื้อข้างนอกก็ตกชิ้นละ 700+ แล้ว ดังนั้นถ้าใครใช้อยู่แล้วอยากมีสายรัดเข่าดีๆมาสำรองไว้ สลับสับเปลี่ยน เผื่อเวลาซักจะได้ยังมีใส่ต่อ ก็จัดเลยจ้า!!

สายรัดเข่า ผ้ารัดเข่า รุ่นขายดี:

อาการปวดเข่าในผู้สูงอายุ

ผู้สูงอายุเป็นวัยที่มีอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อและข้อต่อต่างๆเกิดขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะเพศหญิง เพราะในช่วงที่มีบุตรอาจจะเป็นช่วงที่แคลเซียมถูกใช้ไปอย่างมาก นอกจากนี้ ด้วยอายุที่มากขึ้น พวกกระดูกอ่อนก็เริ่มที่จะเสื่อมไปตามกาลเวลา จะเสื่อมมากหรือน้อยก็แล้วแต่บุคคล บางคนที่มีการออกกำลังสร้างกล้ามเนื้อที่หัวเข่าในตอนอายุน้อยๆ ก็อาจจะไม่พบว่ามีอาการเจ็บเข่าเท่าไรนัก แต่ถ้าคนที่ทำงานหนักมาโดยตลอด เดินขึ้นบันไดชั้นสูงๆ เดินแบบผิดวิธี พอปวดเข่าแล้วใช้สะโพกเป็นตัวเหวี่ยงขาไปแทน ก็จะทำให้พอแก่ตัวลงอาการปวดเข่าก็จะมีมากขึ้นง่ายๆ อีกทั้งน้ำหนักตัวก็เป็นเรื่องสำคัญต่อข้อเข่าโดยตรง ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งควรควบคุมน้ำหนักให้ดี พยายามอย่าปล่อยให้เป็นโรคอ้วนได้ เพราะโรคอ้วนทำให้เข่าได้รับความกระทบกระเทือนมากขึ้นเวลาเดิน การใส่สายรัดพยุงเข่า ช่วยได้มาก เพราะไปรัดและซัพพอร์ตช่วงเข่า โดยใช้กล้ามเนื้อรอบๆข้างเป็นตัวแบ่งเบาน้ำหนักแทน แต่ว่า ก็ไม่สามารถที่จะทำให้หายปวดลงไปได้ ดังนั้นการลดน้ำหนัก ควบคุมอาหารให้อยู่ในเกณฑ์ จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยให้อาการปวดข้อเข่าบรรเทาลงไปได้อย่างเร็วที่สุด

นอกจากการใส่สายรัดเข่าแล้ว มีทางไหนที่ช่วยทำให้อาการปวดเข่าทุเลาลงไปได้บ้าง?

  • สิ่งสำคัญคือถ้ามีน้ำหนักตัวที่มาก ต้องพยายามลดน้ำหนักให้ได้ การลดน้ำหนักอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับผู้สูงอายุ เพราะการเผาผลาญแคลอรี่ก็ลดลง ทำให้อ้วนได้ง่าย แต่ก็ต้องพยายามค่อยๆลดน้ำหนักลง เพื่อให้กระดูกอ่อนที่ข้อเข่าไม่ต้องทำงานหนัก ก็จะช่วยให้ชลออาการของโรคข้อเข่าเสื่อมลงไปได้บ้าง.
  • ต้องออกกำลังกาย โดยเฉพาะการสร้างกล้ามเนื้อขาด้านหน้า วิธีการก็คือให้นั่งเก้าอี้และยกขาขึ้นทีละข้าง เมื่อยกแล้วให้ค้างไว้ประมาณ 4-5 วินาทีแล้วค่อยเอาลง ทำแบบนี้ 10 ครั้ง แล้วก็สลับข้าง นับเป็น 1 เซ็ท ทำประมาณวันละ 5-10 เซ็ท จะช่วยบรรเทาอาการปวดได้ดีที่สุด ซึ่งเป็นวิธีที่แพทย์มักจะแนะนำให้ผู้ป่วยโรคเข่าเสื่อมทุกคนปฏิบัติให้ได้ทุกวัน