ยาปลูกผม เซรั่มปลูกผม ลดผมร่วง เพิ่มผมงอกใหม่

เซรั่มปลูกผม-ยาปลูกผม-ยี่ห้อไหนดี-2019

ไม่ว่าจะด้วยมลภาวะ อาหาร ความเครียด หรือกรรมพันธุ์ ผมร่วง ผมบาง ก็เป็นปัญหาปวดตับ ที่ทำให้เสียบุคลิก หมดหล่อหมดสวย หมดความมั่นใจกันได้ง่าย ๆ และเดี๋ยวนี้ อาการผมร่วง ศีรษะล้าน ก็ขยับตัวเลขเข้ามาเรื่อย ๆ พออายุเริ่มเข้าเลข 3 ก็เริ่มมีปัญหาผมร่วงกันแล้ว

ซึ่งการแก้ปัญหาผมร่วง เป็นอะไรที่ค่อนข้างเร่งด่วน จะต้องรีบแก้ไขเสียแต่เนิ่น ๆ ซึ่งจะได้ผลดีมากที่สุด สามารถรักษาจนลดอาการร่วง และผมงอกขึ้นมาใหม่ ได้ง่ายกว่าการที่ปล่อยทิ้งไว้เนิ่นนาน ซึ่งสำหรับการแก้ปัญหาผมร่วงที่ได้ผลนั้น จะทำควบคู่กัน 2 อย่างก็คือ การทานวิตามินบำรุงผม จำพวกไบโอติน ซิงค์ ฯ และการใช้ยาปลูกผม หรือเซรั่มปลูกผม ซึ่งปัจจุบัน นวัตกรรมต่าง ๆ ก็มีการพัฒนาไปมาก สามารถช่วยเร่งผมใหม่ให้งอก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนบริเวณหนังศีรษะ ทำให้รากผมแข็งแรง

เอาล่ะจ้า! วันนี้ทีมงาน Sugartests.com ก็ได้นำ เซรั่มปลูกผม ยอดนิยม 12 ยี่ห้อ ที่ได้รับความนิยม รีวิวเพียบ ทั้งบรรดา blogger และ pantip.com จะมียี่ห้อไหนใช้ดี ส่วนผสมเด็ด ใช้แล้วผมแย่งกันขึ้นจนคุณต้องตกใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

  เซรั่มปลูกผม 12 ยี่ห้อ ขั้นเทพ ที่จะช่วยลดผมร่วง เพิ่มเส้นผมใหม่ 

Neo Hair Lotion

“เซรั่มปลูกผมที่นิยมมากที่สุดจาก Neo Hair”

Best Price

ยาปลูกผม เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Neo Hair Lotion

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Neo Hair Lotion

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 03:45:05

เซรั่มปลูกผมและบำรุงรากผม ยี่ห้อ Neo Hair Lotion เป็นสเปรย์ปลูกผมที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย มีผู้ที่ได้ทดลองใช้แล้วได้ผลกันมาอยู่มากมาย ด้วยวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ ทำให้นีโอแฮร์ โลชั่น บำรุงรากผม และฟื้นฟูรากผม ช่วยสร้างเซลล์ใหม่ให้แข็งแรง ช่วยในการรักษาโรคศีรษะล้าน ผมร่วงก่อนวัยอันควร เป็นผลิตภัณฑ์ปลูกผมที่ผลิตในประเทศไทย แต่คุณภาพอยู่ในระดับสากล ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วประเทศ และที่สำคัญคือมีราคาไม่ได้แพง เหมือนกับของที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งก็ถือเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เซรั่มปลูกผมยี่ห้อนี้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

เซรั่มปลูกผม Neo Hair Lotion ประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 4 ชนิด ได้แก่สารสกัดจาก แคนตาลูป ซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงฟื้นฟู และช่วยเร่งการงอกของเส้นผมใหม่ มีสารสกัดจากโสมขาว ที่เข้าไปช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะ ซึ่งเมื่อรากผมถูกกระตุ้นแล้ว ก็จะทำให้ผมใหม่สามารถขึ้นได้ง่ายและมีความแข็งแรงทนทาน สารสกัดจากเมล็ดปาล์มใบเลื่อย ที่เข้าไปช่วยลดการทำงานของฮอร์โมนเทสเตอโรน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีปัจจัยทำให้ผมร่วง และสารสกัดจากมะพร้าวและน้ำผึ้งป่า ที่มีส่วนเข้าไปช่วยบำรุงเส้นผม ช่วยฟื้นฟูผมเสียที่เกิดจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆ

วิธีการใช้เซรั่มปลูกผม Neo Hair Lotion จะค่อนข้างสะดวก โดยฉีดสเปรย์ให้ทั่วผมหลังอาบน้ำเช้าเย็นและก่อนนอน จากนั้นใช้มือนวดหนังศีรษะ เพื่อเป็นการกระตุ้น ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นก็ปล่อยให้โลชั่นแห้งและไปทำกิจวัตรประจำวันได้เลย

สิ่งสำคัญในการใช้สเปรย์ปลูกผมและบำรุงรากผมของ Neo Hair Lotion ก็คือความพยายามในการใช้งานให้ครบ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเห็นผลเมื่อใช้หมดไป 2 ขวดขึ้นไป ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มปลูกผม และยังตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี Neo Hair Lotion ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลย เพราะหลายคนไปทดลองใช้ของต่างประเทศ หรือของแพงมาหลายยี่ห้อ แต่ก็มาจบที่ยี่ห้อนี้ในที่สุด

ข้อดี

  • ราคาไม่แพง
  • สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ปลอดภัย
  • ช่วยลดอาการผมร่วง อีกทั้งยังช่วยลดรังแคบนหนังศีรษะ
back to menu ↑

Lanbena เซรั่มปลูกผม แก้ปัญหาผมบาง

เซรั่มปลูกผมและคิ้ว อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด

Best Price

Lanbena-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อที่ดีที่สุด

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Lanbena แก้ปัญหาผมบาง จากธรรมชาติ

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 03:45:07

เซรั่มปลูกผมยี่ห้อ Lanbena ประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด สารสกัดจากโสมห่อสิ่วโอว น้ำมันไม่หมุน กลีเซอรีน น้ำมันโรสแมรี่ ฯ เซรั่มปลูกผมตัวนี้จะมีความเข้มข้นของผลิตภัณฑ์ที่ค่อนข้างสูงมาก การใช้งานจึงต้องผสมเอสเซ้นส์บำรุงผม Lanbena ลงไปในแชมพูสระผม โดยใช้งานพร้อมกับการสระผม หรือจะใช้วิธีการหยดลงฝ่ามือแล้วผสมกับแชมพูสระผม ก็ได้เช่นกัน

เซรั่มที่ช่วยเสริมสร้างสารอาหารของรากผม และช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เน้นไปที่การบำรุงรูขุมขน เข้าไปทำความสะอาดรูขุมขน กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณหนังศีรษะ เมื่อหนังศีรษะและรูขุมขนมีความสะอาด อาจไม่มีไขมันมาอุดตัน ก็จะทำให้ผมใหม่งอกขึ้นมาได้ง่าย และมีความแข็งแรงมากขึ้นกว่าเดิม โดยมักจะเห็นผลหลังจากใช้งานประมาณ 60 วันขึ้นไป

ที่สำคัญเนื่องจากเป็นสารสกัดที่มีความเข้มข้นสูง และใช้ผสมกับแชมพูสระผมทั่วไป ดังนั้นค่าใช้จ่ายต่อเดือนจึงถือว่าต่ำมาก โดย 1 ขวด ราคาประมาณ 200-300 บาท จะใช้ได้เกือบ 1 เดือน ซึ่งก็เป็นเซรั่มปลูกผมอีก 1 ยี่ห้อ ที่ได้รับความนิยมสูงและค่อนข้างให้ผลลัพธ์ที่ดีเช่นเดียวกัน

ข้อดี

  • ราคาประหยัด 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 1 เดือน
  • เน้นการฟื้นฟูหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมใหม่งอกขึ้นมาได้ง่าย และแข็งแรงกว่าเดิม
back to menu ↑

RAVA HAIR SERUM

เซรั่มปลูกผมยี่ห้อที่ดีที่สุด พี่กบ ทรงสิทธิ์ แนะนำเอง

Best Price

ยาปลูกผม-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อ-RAVA-HAIR-SERUM

เซรั่มปลูกผม ยาปลูกผม ยี่ห้อ RAVA HAIR SERUM

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 03:45:12

แน่นอนว่าเราไม่ค่อยได้เห็น พี่กบ ทรงสิทธิ์ จะเป็นพรีเซ็นเตอร์แนะนำสินค้าสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากว่า พี่กบเคยให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าผลิตภัณฑ์ไม่ดีจริงหรือไม่ได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง ก็ไม่อยากจะเป็นพรีเซ็นเตอร์แนะนำให้คนอื่นซื้อ แต่สำหรับเซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ RAVA HAIR SERUM ตัวนี้ ได้มีการทดลองใช้แล้วได้ผลจริง จึงได้ตกลงปลงใจเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้นั่นเอง

เรื่องความปลอดภัยต้องบอกว่าเซรั่มผม RAVA HAIR SERUM มีการจดเลข อย. อย่างถูกต้อง ผลิตจากโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ความปลอดภัยสูงถึงในระดับที่เป็นเซรั่มบำรุงผมที่ หญิงตั้งครรภ์ หรือกำลังให้นมบุตร ก็สามารถใช้ได้ เพราะไม่มีสาร teratogenic agent จึงทำให้มีความปลอดภัยสูงนั่นเอง

เซรั่มปลูกผม RAVA HAIR SERUM จะประกอบไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เป็นเซรั่มปลูกผมออแกนิค ที่สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ไม่มีสารเคมีหรือไมน๊อกซิดิล ซึ่งเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ โดยเน้นไปที่สารสกัดจากแอปเปิ้ล ที่ใช้เทคโนโลยีจากยุโรป ในการสกัดสารตัวนี้ออกมา มีคุณสมบัติในการยืดอายุของเซลล์รากผม ซึ่งเป็นการช่วยทำให้ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยสารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา สารสกัดจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นสารที่ช่วยเร่งเซลล์ผมใหม่ให้ขึ้นได้เร็วขึ้น และอย่างนี้ประกอบไปด้วยวิตามินบี 5 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมที่ขึ้นใหม่มีความแข็งแรงและหลุดร่วงยากขึ้นด้วย

ข้อดี

  • ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไม่ระคายเคือง ใช้ได้แม้หนังศีรษะแพ้ง่าย
  • ไม่มีส่วนประกอบของ Minoxidil หรือ Finasteride มีความปลอดภัยสูง
  • สามารถใช้ได้แม้ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • ใช้งานง่าย เพียงกดเซรั่มและนวดเบา ๆ บนหนังศีรษะ 2-3 นาทีเป็นประจำทุกวัน
back to menu ↑

BIOPHARM RESTIV 75ml

Best Price

ยาปลูกผม-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อ-BIOPHARM-RESTIV

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ BIOPHARM RESTIV

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:12

เซรั่มปลูกผม BIOPHARM RESTIV ตัวนี้จะเป็นยาปลูกผมที่นำเข้าจากประเทศสเปน เป็นยาปลูกผมรุ่นนิยมที่มียอดขายสูงเป็นอันดับต้น ๆ ในยุโรป และมีการทดสอบการแพ้ จากสถาบัน Sederma ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีการทดสอบแล้วว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ

โดยเซรั่มปลูกผมตัวนี้ จะใช้สารออกฤทธิ์หลักเป็น Procapil-N ที่ช่วยในการบำรุงรากผม และทำให้ผมงอกขึ้นใหม่ มีความแข็งแรง ช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งเป็นนวัตกรรมการปลูกผมแบบใหม่ ที่ค้นพบโดยสถาบันวิจัยทดลองจากประเทศฝรั่งเศส มีสรรพคุณในการช่วยเร่งเส้นผมให้ยาวเร็วขึ้น บำรุงรากผมให้มีความแข็งแรงไม่หลุดร่วง เส้นผมที่ขึ้นใหม่มีอาการร่วงน้อยกว่าเดิมเยอะมาก

วิธีการใช้งาน ยาปลูกผมตัวนี้จะเป็นแบบโฟม ในการใช้งานก็เพียงแค่เขย่าขวด ปั้มโฟมบนมือ จากนั้นก็นวดลงไปที่หนังศีรษะ วันละ 1 ครั้ง จะใช้ในเวลาผมเปียกหรือผมแห้งก็ได้

ข้อดี

  • Procapil-N เป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลูกผม บำรุงเส้นผมจากโคนจดปลายผม ทำให้เส้นผมที่ขึ้นใหม่มีความแข็งแรงไม่ขาดหลุดร่วงง่าย
  • ผ่านการทดสอบการแพ้จากสถาบัน Sederma ว่าไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ
  • มีส่วนผสมของ Biotinyl-GHK ที่ช่วยในการเร่งสร้างเซลล์ผมใหม่ รวมถึงช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี
back to menu ↑

PARIN CHARCOAL เซรั่มบำรุงผมชาโคล

เซรั่มบำรุงผมขั้นเทพ จบในขวดเดียว

Best Price

ยาปลูกผม-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อ-PARIN-CHARCOAL

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ PARIN CHARCOAL

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:14

เซรั่มบำรุงผม PARIN CHARCOAL เป็นเซรั่มบำรุงผมที่ได้รับความนิยมในโซเชียลค่อนข้างสูง โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและฝรั่งเศส อีกทั้งยังมีงานวิจัยที่ช่วยยืนยันผลงานขั้นเทพของเซรั่มบำรุงผมยี่ห้อนี้

โดยสรรพคุณหลักจะช่วยในการ Detox สารเคมีที่ตกค้าง อยู่บนเส้นผมและหนังศีรษะ อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียให้มีความแข็งแรง ช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่ เกาะติดหนังศีรษะแน่น หลุดร่วงยากขึ้นด้วย

นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาในเรื่องผมร่วง และเร่งการสร้างเซลล์ผมใหม่แล้ว เซรั่มบำรุงผม PARIN CHARCOAL ยังช่วยฟื้นฟูผมจากการยืด ดัด ทำสีผม ซึ่งจะทำให้ผมชี้ฟู เพราะถูกความร้อนอย่างรุนแรงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนให้ผมของคุณมีสุขภาพที่แข็งแรง เงางาม ชุ่มชื่น แลดูมีน้ำหนักมากกว่าเดิมด้วย

ข้อดี

  • สารสกัดจากธรรมชาตินำเข้าจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส
  • ช่วยลดอาการขาดหลุดร่วง บำรุงหนังศีรษะ
  • ช่วยฟื้นฟูนสภาพผมเสีย ที่เกิดจากสารเคมี ดัด ทำสีผม ให้ผมกลับมามีสุขภาพดี เงางาม
back to menu ↑

Mass H1 Scalp Tonic Serum สูตรเย็น

เซรั่มหยุดผมบาง ด้วยสารสกัดจาก Saw palmetto

Best Price

ยาปลูกผม-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อ-Mass-H1

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Mass H1 ส่วนผสมนำเข้าจากเกาหลี

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:16

เซรั่มปลูกผมที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี Mass H1 Scalp Tonic Serum สูตรเย็น เป็นเซรั่มปลูกผม ที่มีส่วนผสมหลัก โดยใช้สารสกัดจาก Saw palmetto ซึ่งเป็นไขมันที่ได้จากการสกัดผลปาล์มแห้ง ปาล์มใบเลื่อย ซึ่งจะได้สารประกอบที่เรียกว่า Cyto-sterol จะมีฤทธิ์ในการต้านแอนโดรเจน หรือฮอร์โมนเพศชาย ที่มีส่วน ในการทำให้ศีรษะล้านโดยตรง ดังนั้นเซรั่มหยุดผมบาง หรือเซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Mass H1 ตัวนี้ จึงออกฤทธิ์ในการลดอาการร่วงของเส้นผม แม้จะเป็นผมร่วงจากกรรมพันธุ์ ก็สามารถช่วยฟื้นฟูอาการผมร่วงได้เช่นกัน

เซรั่มปลูกผม Mass H1 ตัวนี้ยังช่วยในการไหลเวียนของเลือด บริเวณหนังศีรษะ ช่วยเปิดรูขุมขนบริเวณหนังศีรษะ ฟื้นฟูเซลล์หนังศีรษะที่ตายแล้วให้กลับมาแข็งแรงขึ้นใหม่อีกครั้ง และนอกจากนี้ เซรั่มปลูกผม Mass H1 ยังมีส่วนช่วยในการบำรุงหนังศรีษะไม่ให้เกิดอาการคัน ช่วยขจัดรังแค และช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ข้อดี

  • สารสกัดจาก Saw palmetto ช่วยบรรเทาอาการผมร่วงที่เกิดจากกรรมพันธุ์
  • นำเข้าจากประเทศเกาหลี
  • ผ่านการรับรองจาก อย. ทั้งในประเทศไทยและเกาหลี มีความปลอดภัย
  • เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผมจากโคนจนถึงปลาย บำรุงรากผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงง่าย
  • การใช้งานทำได้ง่าย เพียงฉีดสเปรย์ลงบนหนังศีรษะวันละ 2 ครั้ง เช้าเย็น
  • ออกฤทธิ์เร็ว เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงเมื่อใช้ 2 สัปดาห์
back to menu ↑

Vichy Dercos เซรั่มเพื่อผมเกิดใหม่

เซรั่มดูแลผมที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Vichy

Best Price

Vichy-Dercos-เซรั่มปลูกผม-ยี่ห้อที่ดีที่สุด-2019

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Vichy ปลูกผมด้วยนวัตกรรมล้ำลึก

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:18

ทรีทเมนท์เซรั่มที่ช่วยลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วงหรูหราขั้นเทพ จากยี่ห้อ Vichy ที่มีส่วนผสมของ Stemoxydine ซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะจากลอรีอัลปารีส เป็นโมเลกุลที่เลียนแบบธรรมชาติ ซึ่งมีการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี ช่วยฟื้นฟูบำรุงหนังศีรษะ ทำให้ผมที่ขึ้นใหม่มีความแข็งแรง ไม่ขาดหลุดร่วงได้ง่าย ปรับสภาพผมให้แลดูมีน้ำหนัก บำรุงผมจากผมเสียที่เกิดจากสารเคมีและความร้อน

นวัตกรรมใหม่ในการลดปัญหาเส้นผมขาดหลุดร่วง ที่จะช่วยบำรุงเส้นผมของคุณให้มีสุขภาพดี โดยมีการการันตีว่าจะทำให้ผมขึ้นใหม่ถึง 1700 เส้น ภายในระยะเวลาเพียง 90 วัน อีกทั้งยังไม่มีสารเคมีที่จะเป็นอันตรายต่อหนังศีรษะเลย

วิธีการใช้งานก็ค่อนข้างหรูหราตามสไตล์ โดยจะต้องใส่ขวดเซรั่มลงในอุปกรณ์ช่วยหยด จากนั้นจึงกดปุ่มสีม่วง เพื่อทาเซรั่มลงบนหนังศีรษะ และให้นวดคนผมเบาเบาๆให้ทั่ว ประมาณ 2-3 นาที สามารถใช้ได้ไหมในขณะที่ผมเปียกหรือผมแห้งก็ตาม โดยให้นวดวันละ 2 ครั้งเช้าเย็น ต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน เส้นผมก็จะขึ้นใหม่ แลดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงช่วยลดอาการหลุดร่วงของเส้นผมเก่าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

จุดเด่น

  • นวัตกรรมในการดูแลเส้นผมแบบใหม่ การันตีว่าเส้นผมจะขึ้นถึง 1700 เส้น ภายในเวลา 90 วัน
  • ทำให้ผมแลดูหนาขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
  • ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ
  • เนื้อเซรั่มไม่เหนียว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้งานง่าย แม้ในขณะผมเปียกหรือผมแห้งก็ได้
back to menu ↑

Cleara Hair Implant Treatment Serum We Are Nice

เซรั่มลดผมร่วง ปลูกผมใหม่ให้แข็งแรง

Best Price

Cleara-Hair-Implant-ยาปลูกผม-ยี่ห้อไหนดี-2019

ยาปลูกผมคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์ Cleara

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:21

นวัตกรรมการดูแลเส้นผมด้วยนาโนเทคโนโลยีแบบตรงจุด Cleara Hair Implant Treatment Serum จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วงของคุณได้อย่างยอดเยี่ยม เซรั่มเข้มข้น ที่จะเป็นยาปลูกผม ช่วยลดอาการผมร่วง ช่วยฟื้นบำรุงรากผมด้วยวิตามินและสารอาหารเข้มข้น หลากหลายชนิด

โดยส่วนผสมหลักของเซรั่มบำรุงผม Cleara Hair Implant Treatment ตัวนี้ จะเป็น Salsphere Pyrus Malus extract และ Oryza Saltiva ซึ่งก็คือสารสกัดจากรำข้าวชนิดพิเศษ เข้าไปช่วยยับยั้งการสร้างฮอร์โมน dht ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศชาย ที่ทำให้ผมร่วง ศีรษะล้าน

นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะช่วยปลูกผมใหม่ให้แก่คุณได้อย่างดี เช่น ใบหมี่ธรรมชาติ อะโลเวร่า ดอกอัญชัน น้ามันพฤษา. กรดผลไม้ชนิดอ่อน ซึ่งเหล่านี้ จะช่วยเข้าไปบำรุงหนังศีรษะ ลดความมันบนหนังศีรษะ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณรอบ ทำให้เส้นผมใหม่ขึ้นมาได้ง่าย ไม่มีก้อนไขมันอุดตันขวางอยู่ ดังนั้นเมื่อใช้เซรั่มปลูกผม Cleara Hair Implant ไประยะหนึ่งแล้ว จะพบว่า เส้นผมใหม่ขึ้นมาได้ง่ายขึ้น ผมหนาขึ้น มีปริมาณเส้นผมเยอะขึ้น อีกทั้งเมื่อรากผมแข็งแรงดีแล้ว ก็จะทำให้ผมที่มีอยู่เดิม หลุดร่วงยากขึ้น เรียกว่าเป็นการล็อกเส้นผมให้ติดกับหนังศีรษะ อย่างไรอย่างนั้นเลยค่ะ

ข้อดี

  • สารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิดที่ช่วยบำรุงรากผม ลดการขาดหลุดร่วง และเพิ่มปริมาณผมขึ้นใหม่
  • จะสังเกตุเห็นความเปลี่ยนแปลง ว่ามีผมหนาขึ้น เส้นผมใหม่ ปอยผมมากขึ้น ในระยะเวลาประมาณ 4 สัปดาห์
  • การใช้งานทำได้ง่าย หยดเซรั่มลงบนส่วนหนังศีรษะที่มีผมบาง นวดเบา ๆ ประมาณ 2 นาที วันละ 2 ครั้งเช้าเย็น
back to menu ↑

ยาปลูกผม เซรั่มปลูกผม Lane

ยาปลูกผม หนวด คิ้ว ยี่ห้อยอดนิยม

Best Price

เซรั่มปลูกผม Lane

ยาปลูกผม คิ้ว หนวด ยี่ห้อ Lane

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:23

ยาปลูกผมสำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง ผมร่วง ศีรษะล้าน นอกจากนี้ยังช่วยปลูกคิ้ว ปลูกหนวด ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นขนใหม่ให้ขึ้นได้รวดเร็วขึ้น

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงทำให้เซรั่มบำรุงผม Lane ปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน โดยสารสกัดหลักจะใช้สารสกัดจากดอกอัญชัน ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผมให้ดกดำและลดอาการหงอกของเส้นผม ซึ่งถือว่าเป็นภูมิปัญญาชาวบ้านที่ใช้กันมาอย่างยาวนานและได้ผลจริง สารสกัดจากมะเฟือง ที่มีสรรพคุณในการช่วยลดอาการคัน ลดความมันบนหนังศรีษะ สารสกัดจากโสม ช่วยในการสร้างเส้นขนใหม่ให้ดกดำและหนา และสารสกัดจากขิง ที่เข้าไปช่วยบำรุงรักษารากผมและหนังศีรษะ ลดอาการคันและหลุดร่วงของเส้นผม

วิธีการใช้งานเพียงแค่หยดเซรั่ม ลงบนบริเวณที่ผมบาง จากนั้นให้นวดเบาๆประมาณ 1-2 นาที ใช้วันละ 2 ครั้งเช้าเย็น โดยให้ใช้ต่อเนื่องประมาณ 60 วัน ก็จะค่อยๆเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลง ว่าผมขึ้นใหม่เยอะมากขึ้น และผมหลุดร่วงน้อยลง สามารถใช้กับคิ้วและหนวดได้เช่นกัน

ข้อดี

  • ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผมขึ้นใหม่อย่างปลอดภัย
  • ช่วยลดอาการผมหงอก ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากดอกอัญชัน
  • ช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง เร่งการสร้างเส้นผมใหม่ให้ขึ้น
  • ใช้ปลูกคิ้ว และหนวด ได้
back to menu ↑

Revive Serum สูตรเพิ่มผม+สูตรผมหนา

ผสานพลังยาปลูกผมที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Revive

Best Price

Revive-Serum-ยาปลูกผม-ยี่ห้อไหนดี

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ Revive ลดผมร่วง เพิ่มผมใหม่

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:25

นวัตกรรมใหม่ แห่งวงการเซรั่มปลูกผม Revive ช่วยเพิ่มการขึ้นใหม่ของเส้นผม มากกว่า 4000 เส้น ภายในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ โดยตัวนี้จะเป็นแพคเกจคู่ ที่ใช้ผสานพลัง 2 ตัวเข้าด้วยกัน คือทั้งเร่งให้ผมขึ้นใหม่อย่างรวดเร็ว รวมทั้งช่วยทำให้ผมหนาขึ้น แข็งแรงขึ้น

โดยการใช้สารสกัดจากใบโลควอท ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการช่วยดูแลผมร่วงจากประเทศญี่ปุ่น สารที่ได้จะเป็นสารสกัดที่ช่วยดูแลเส้นผม ช่วยลดอาการหลุดร่วง นอกจากนี้มีสารสกัดจากรากโหระพา ไข่มุกดำ ซึ่งเป็นไข่มุกใต้ท้องทะเลที่ดีที่สุด และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิด ที่ล้วนแต่มีสรรพคุณในการดูแลเส้นผม ช่วยเร่งการสร้างผมใหม่ ดูแลหนังศีรษะ ลดความมัน และช่วยการไหลเวียนโลหิตบริเวณหนังศีรษะให้ดีขึ้น เพื่อให้เส้นผมที่ขึ้นมาใหม่มีความแข็งแรงขึ้น รากผมเหนียวแน่น ไม่ขาดหลุดร่วงง่าย

ข้อดี

  • ผสานสองพลัง ทั้งเพิ่มผมใหม่ และช่วยทำให้ผมหนาขึ้น
  • เพิ่มเส้นผมขึ้นใหม่ถึง 4000 เส้น ภายใน 4 สัปดาห์
back to menu ↑

ยาปลูกผม T-Ser

เซรั่มปลูกผม ปลูกคิ้ว ที่ช่วยบำรุงให้ผมดกหนาดำในขวดเดียว

Best Price

ยาปลูกผม-T-Ser

เซรั่มปลูกผม ยี่ห้อ T-Ser

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 04:44:27

ยาปลูกผม T-Ser เป็นเซรั่มที่ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม ช่วยเสริมสร้างเส้นขนให้มีการเกิดใหม่ บำรุงรากผมให้มีความแข็งแรง บำรุงผมให้ดกดำเงางาม โดยใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติอย่างเข้มข้น สามารถใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ช่วยในการเพิ่มเส้นขนให้เกิดขึ้นใหม่ ได้รับมาตรฐาน GMP พร้อมผ่านการตรวจสอบจาก อย. สามารถมั่นใจใช้ได้อย่างปลอดภัย

วิธีการใช้งาน เพียงแค่หยดเซรั่มลงบนนิ้วมือประมาณ 1-2 หยด จากนั้นก็ให้นวดไปที่บริเวณหนังศีรษะส่วนที่มีเส้นผมบาง ประมาณ 1-2 นาที เพื่อให้ตัวยาซึมเข้าสู่หนังศีรษะ โดยใช้วันละ 2 ครั้งเช้าเย็น โดยระยะเวลาที่ใช้ปกติแล้วจะเห็นผลเมื่อใช้ผ่านไปครบ 1 เดือนขึ้นไป ซึ่งสำหรับคนที่ไม่มีขนเลย หรือผมร่วงเยอะมากแล้ว อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานขึ้นไปอีก

back to menu ↑

เซรั่มปลูกผม Genive

ยาปลูกผม ปลูกคิ้ว จอน และหนวด ราคาประหยัด

Best Price

เซรั่มปลูกผม-Genive

เซรั่มปลูกผม หนวด คิ้ว ยี่ห้อ Genive

ราคาล่าสุด

Last price update: 2019-03-25 03:45:10

เซรั่มปลูกผม คิ้ว หนวด Genive เซรั่มที่มีสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทั้งในส่วนหนังศีรษะ หนวดเครา คิ้ว อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ทำให้ลดการหลุดร่วงของเส้นผม และทำให้ผมหนาขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

Genive เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ที่เน้นการดูแลเส้นผมเป็นหลัก มีทั้งเซรั่มที่ช่วยเร่งผมยาว ยาปลูกผม จอน หนวด เซรั่มไบโอตินที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม เซรั่มบำรุงผมลดอาการหงอกของเส้นผม ซึ่งมีรีวิวมากในระดับหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ผ่านการจดแจ้งจากองค์การอาหารและยา (อย.) มั่นใจในความปลอดภัย โดยเซรั่มปลูกผมตัวนี้ ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์คุณภาพดีอีกหนึ่งตัวจาก Genive ที่ได้รับความนิยมมากเช่นกัน


ทำไมต้องใช้เซรั่มปลูกผม


เซรั่มปลูกผม เกิดจากการผสมของสมุนไพรหลากหลายชนิด ที่มีสรรพคุณในการบำรุงเส้นผม รวมทั้งที่มีสรรพคุณในการช่วยให้เส้นผมงอกขึ้นใหม่ โดยเซรั่มปลูกผมส่วนใหญ่แล้วจะนิยมใช้สารสกัดจากธรรมชาติ เพราะนอกจากจะมีส่วนในการช่วยทำให้เส้นผมขึ้นใหม่ ลดอาการหลุดร่วงแล้ว ยังมีความปลอดภัย รวมถึงยังไม่ทำให้หนังศีรษะแพ้ ซึ่งอาจจะทำให้ผมร่วงมากกว่าเดิม

แต่ก็ไม่ใช่ว่าเซรั่มปลูกผมทุกยี่ห้อ จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% เพราะก็มีสารเคมีบางชนิด ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยปลูกผม ช่วยลดอาการผมร่วง ซึ่งในการเลือกซื้อเซรั่มปลูกผม อย่างน้อยก็ควรจะพิจารณาจากหมายเลขทะเบียนจดอ.ย เพื่อความสบายใจในระดับหนึ่ง

พระเอกที่ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมในเซรั่ม

สารสกัดจากสมุนไพรต่างๆที่ใช้ในการกระตุ้นเส้นผมให้สร้างเซลล์รากผมขึ้นมาใหม่นั้น ส่วนมากแล้ว จะมีพระเอกอยู่ประมาณ 2-3 ตัว ซึ่งมีงานวิจัยรองรับว่าได้ผลดี ช่วยให้เส้นผมขึ้นใหม่ ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งสารที่ควรจะมองหาเวลาที่จะเลือกซื้อเซรั่มปลูกผม ที่สำคัญก็ได้แก่

Biotinyl-GHK

ไบโอติน ขึ้นชื่อในเรื่องของการลดการหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งถือได้ว่าเป็นวิตามินที่สำคัญและได้ผลมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ สำหรับ Biotinyl-GHK จะเป็นสารที่ได้จากการวิจัย ที่เป็นองค์ประกอบของไบโอติน ซึ่งมักจะนิยมผสมเข้าไปในเซรั่มปลูกผมแทบจะทุกยี่ห้อ เพราะมีส่วนในการช่วยลดอาการผมร่วงได้ดีมากๆ นอกจากนั้นแล้ว ไบโอตินยังช่วยในการกระตุ้นเซลล์รากผมใหม่ ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่มีความแข็งแรง และยังมีส่วนช่วยในการบำรุงรากผมเดิม ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Citrus Apigenin

Citrus Apigenin จะเป็นสารที่ช่วยในการเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต และยังมีประโยชน์ในการช่วยลดความมันบนหนังศรีษะ ที่เป็นหนึ่งในสาเหตุยอดนิยมของอาการผมร่วง เมื่อหนังศีรษะเราไม่มัน การอุดตันบนรูขุมขนก็จะเกิดขึ้นน้อยลง ซึ่งก็จะส่งผลทำให้ผมงอกขึ้นใหม่ได้ยาก เพราะว่ามีก้อนไขมันมาอุดตันบางอยู่นั้นเอง

 บทส่งท้าย 

เส้นผม แม้จะไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับสุขภาพของชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่ง ที่จะอัพความสวย ความหล่อ ให้กับเราได้ แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว นอกจากนี้ เส้นผมยังเป็นตัวชี้วัดอายุ คุณจะถูกเรียกป้าเรียกลุง ทั้งที่อายุเพียง 30 ต้น ๆ ได้ง่าย ๆ ถ้าศีรษะบาง หรือล้าน การแก้ไขปัญหาผมร่วง หัวล้าน ถ้าเป็นไปได้ ควรเริ่มทำตั้งแต่เนิ่น ๆ เรียกว่า พอสระผมแล้วพบว่าผมร่วงเยอะขึ้นผิดปกติ หรือพื้นที่รอบโต๊ะทำงานของคุณเต็มไปด้วยเศษเส้นผม การเริ่มทานวิตามินบำรุงผม จำพวกไบโอติน Zinc (รีวิว วิตามินบำรุงผมยี่ห้อที่ดีและน่าใช้มากที่สุด)รวมทั้งการใช้เซรั่มบำรุงผม เซรั่มปลูกผม ในระยะแรกเริ่มนั้น จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสุดท้ายนี้ เราก็หวังว่า เซรั่มปลูกผมทั้ง 12 ยี่ห้อที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ จะถูกใจเพื่อน ๆ ผู้อ่านกันบ้างไม่มากก็น้อยนะคะ